DJC

Đã đánh giá tài liệu

Cảm ơn bạn đã phản hồi

Tập đoàn Hành Trình Kim Cương khuyến khích sinh viên nghiên cứu khoa học & chuyển giao công nghệ

| 696 lượt xem | Lê Thị Ngọc Tâm

Hội nghị Nghiên cứu và chuyển giao công nghệ với chủ đề Hội nghị: “Sinh viên Trường Đại học Văn Lang tiên phong ứng dụng sáng tạo khoa học công nghệ vì mục tiêu phát triển bền vững” (Ảnh do BTC cung cấp)

Sáng ngày 31/05/2024, hành trình tìm kiếm những ý tưởng nghiên cứu sáng tạo, hướng đến mục tiêu phát triển bền vững của Hội nghị Nghiên cứu và chuyển giao công nghệ sinh viên Văn Lang 2024 chính thức khép lại với nhiều dấu ấn tốt đẹp.

Từ 70 đề tài nghiên cứu, Hội nghị đã chọn ra 45 đề tài vào Chung kết, 25 đề tài tiến vào vòng trình diễn poster. Sau 2 tháng thử thách, 5 đề tài xuất sắc của 5 hạng mục: Kinh doanh - Quản lý; Khoa học sức khỏe; Xã hội nhân văn - Quan hệ công chúng - Du lịch - Khoa học Cơ bản; Khoa học - Kỹ thuật, Logistics - Khoa học Cơ bản; Thiết kế - Nghệ thuật và Truyền thông đã được trao giải Nhất.

Nhằm khuyến khích sinh viên nghiên cứu khoa học, phát huy năng lực sáng tạo cũng như phát hiện và bồi dưỡng tài năng, góp phần đào tạo thế hệ trẻ kế thừa, đồng hành cùng Trường ĐH Văn Lang, Tập đoàn Hành trình Kim Cương (DJC) đã tài trợ cho chương trình “Gói tư vấn & đào tạo xây dựng thương hiệu chuyên nghiệp” và “Khóa đào tạo Brand Storytelling về kỹ năng xây dựng thương hiệu và làm hồ sơ nhân hiệu”, tổng giá trị quà tặng lên đến gần 2 tỷ đồng.

Trong đó, 75 phần quà là dịch vụ tham vấn (coaching) xây dựng thương hiệu chuyên nghiệp với trị giá 16 triệu đồng dành cho các sinh viên được vào vòng chung kết và 150 phần quà dịch vụ tư vấn (consultant) xây dựng thương hiệu chuyên nghiệp dành cho các sinh viên đoạt giải khuyến khích trị giá 11 triệu đồng. Đặc biệt, tất cả các sinh viên tham gia nghiên cứu được tài trợ 1 khóa đào tạo Brand Storytelling về kỹ năng xây dựng thương hiệu và làm hồ sơ nhân hiệu trị giá 10 triệu đồng.


Đại diện VLU - ông Huỳnh Nam Tư - Trưởng Bộ phận Quan hệ Doanh nghiệp (trái) và đại diện DJC - bà Nguyễn Đặng Phương Chi - Phó tổng giám đốc DBI tại phiên toàn thể Hội nghị Sinh viên nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ của VLU (Ảnh do BTC cung cấp)

Các gói đào tạo và khoá học trên là sản phẩm của Học viện Thương hiệu Kim Cương (Diamond Brand Institute - DBI) - công ty thành viên thuộc DJC, chịu trách nhiệm vận hành, khai thác nền tảng Ngân hàng Di sản số DJC, thiết kế và triển khai các sản phẩm, dịch vụ đào tạo, tư vấn, xây dựng thương hiệu cho cá nhân và tổ chức.

Với tầm nhìn trở thành tập đoàn giáo dục, truyền  thông và đầu tư số 1 Việt Nam, DBI thiết kế nhiều khóa học cung cấp kiến thức và phương pháp rèn luyện các kỹ năng, do các nhà huấn luyện đào tạo, các nhà tham vấn, các nghệ nhân, doanh nhân hàng đầu giảng dạy, tư vấn và huấn luyện, phục vụ cho hành trình học tập trọn đời của người dùng.

Thông qua Hội nghị Nghiên cứu và Chuyển giao công nghệ sinh viên Văn Lang 2024, DBI mong muốn tiếp thêm nguồn động lực, khuyến khích sinh viên tỏa sáng, vững vàng hơn trên những trường thi đấu trong nước và quốc tế, tạo ra nhiều giá trị tích cực cho xã hội trong tương lai.

Với sứ mệnh phụng sự cộng đồng, Diamond Brand Institute (DBI) - thành viên Tập đoàn Hành trình Kim cương (DJC) - không ngừng nghiên cứu các giải pháp sáng tạo và ứng dụng công nghệ đồng hành cùng mỗi cá nhân, mỗi tổ chức, mỗi dòng họ định vị thương hiệu, bảo tồn di sản, từ đó góp phần phát triển thương hiệu quốc gia. Một trong những giải pháp căn cơ, cốt lõi và dài lâu để xây dựng thương hiệu là học tập. DBI thiết kế rất nhiều khóa học trực tuyến cung cấp kiến thức và phương pháp rèn luyện các kỹ năng từ kỹ năng chuyên môn đến kỹ năng mềm, do các nhà huấn luyện đào tạo, các nhà tham vấn, các nghệ nhân, doanh nhân hàng đầu giảng dạy, tư vấn và huấn luyện, phục vụ cho hành trình học tập trọn đời của người dùng. 

Mời bạn khám phá những giá trị mà DBI cung cấp cho người dùng tại đây.