DJC

Đã đánh giá tài liệu

Cảm ơn bạn đã phản hồi

Giải thưởng Brand Review Award được lan tỏa trong cộng đồng kiều bào

| 191 lượt xem | Lê Thị Ngọc Tâm

Chiều 8/6, Ủy ban về Người Việt Nam ở nước ngoài TP. Hồ Chí Minh tổ chức khánh thành công trình “Không gian văn hóa Hồ Chí Minh” - Điểm hẹn kiều bào và triển lãm “Hành trình vươn tới những ước mơ - 55 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh” tại trụ sở của Uỷ ban.

Đây là hoạt động chào mừng kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024); kỷ niệm 113 năm Ngày Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước (5/6/1911 - 5/6/2024) và kỷ niệm 43 năm Ngày thành lập Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh (8/6/1981 - 8/6/2024).

Các đại biểu thực hiện nghi thức cắt băng khánh thành "Không gian văn hóa Hồ Chí Minh" - Điểm hẹn kiều bào

Phát biểu tại buổi lễ, bà Vũ Thị Huỳnh Mai - Chủ nhiệm Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài TP. Hồ Chí Minh cho biết, “Không gian văn hóa Hồ Chí Minh” là nơi để cộng đồng người Việt ở nước ngoài nói chung và các thế hệ trẻ người Việt Nam ở nước ngoài (thế hệ thứ 3, thứ 4), các em sinh viên, du học sinh tìm hiểu, nghiên cứu, học hỏi và trải nghiệm về di sản văn hóa, lịch sử, tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh gắn với công tác kiều bào. Đây cũng là cầu nối hỗ trợ người làm công tác kiều bào tìm hiểu, nghiên cứu và tuyên truyền, phổ biến văn hóa, tư tưởng Hồ Chí Minh đến cộng đồng kiều bào trên toàn thế giới.

Gian hàng DJC tại chương trình "Không gian văn hoá Hồ Chí Minh” - Điểm hẹn Kiều Bào

Trong không gian trang trọng và nhân văn của “Không gian văn hoá Hồ Chí Minh", Tập đoàn Hành trình Kim cương (DJC) giới thiệu đến cộng đồng kiều bào nhiều chương trình, sản phẩm mang ý nghĩa tôn vinh di sản, lan toả thương hiệu quốc gia, kết nối thế hệ và truyền cảm hứng đến thế hệ trẻ Việt Nam trên toàn cầu. Đó là Ngân hàng di sản số (địa chỉ djc.vn) - nơi hội tụ câu chuyện thương hiệu Quốc - Tộc - Thương - Nhân toàn cầu, giúp hiện thực hóa hành trình học tập, phát triển thương hiệu trọn đời cho mỗi cá nhân và tổ chức; Brand Review Award - Giải thưởng tôn vinh Câu chuyện Thương hiệu Quốc - Tộc - Thương - Nhân và vinh danh tài năng trẻ biết tái hiện câu chuyện thương hiệu thông qua nghệ thuật sáng tác.

Ông Danny Võ Thành Đăng, kiều bào Singapore tại gian hàng của DJC

Khu vực của DJC trong “Không gian văn hoá Hồ Chí Minh” còn có nhiều tài liệu độc đáo như sổ tay, sách, các tác phẩm xuất sắc của Brand Review Award mùa 1 giới thiệu với cộng đồng kiều bào, và tất cả sẽ được trưng bày thường trực tại đây (Uỷ ban về Người Việt Nam ở nước ngoài TP. Hồ Chí Minh: 147 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3) để phục vụ cộng đồng kiều bào tìm hiểu, nghiên cứu về văn hoá Việt Nam, góp phần xây dựng tình yêu đối với quê hương, đất nước, đồng thời đóng góp tích cực vào việc tôn vinh thương hiệu quốc gia.

Với tầm nhìn trở thành tập đoàn giáo dục, truyền  thông và đầu tư số 1 Việt Nam, và sứ mệnh lấy Con người làm trung tâm, lấy Triết lý Gieo Gặt làm gốc rễ, lấy Công nghệ làm nền tảng, không ngừng nghiên cứu các giải pháp giáo dục đổi mới tạo tác động cộng đồng, Diamond Brand Institute (DBI, thành viên thuộc Tập đoàn Hành trình Kim Cương - DJC) liên tục thiết kế và triển khai các chương trình phục vụ cho hành trình học tập trọn đời của người dùng. Một số chương trình, dự án nổi bật của DBI:

* Các khóa học, workshop cung cấp kiến thức, phương pháp rèn luyện kỹ năng, giải pháp kết nối thế hệ...

* Dự án giáo dục kiến tạo lực lượng lãnh đạo trẻ tinh hoa, mang tinh thần quý tộc Elite Young Leaders Force (EYLF).

Giải thưởng tôn vinh Câu chuyện Thương hiệu Quốc - Tộc - Thương - Nhân toàn cầu và vinh danh thế hệ trẻ tài năng Brand Review Award (B.R.A).

* Chuyến đi học tập trải nghiệm tại doanh nghiệp Brand Review Tour (B.R Tour)...

Ý kiến (0)