

-
TRUYỆN 38: LỜI NÓI - CHẤT NGƯỜI“Người có phẩm chất đẹp, chẳng cần lên tiếng lớn – người khác vẫn lắng nghe.”
-
TRUYỆN 37: CHIẾC Ô CHE MƯA“Có những người bước qua đời ta như một cơn mưa rào – đến nhẹ, đi vội – nhưng để lại một chiếc ô cho mãi về sau.”
-
TRUYỆN 36: ĐÀI PHÁT THANH 5 PHÚT“Phụng sự không nhất thiết phải rầm rộ – đôi khi chỉ cần 5 phút mỗi sáng để giữ lại nhân cách giữa đời thường.”
-
TRUYỆN 35: NỒI CƠM THỨ HAI“Vì “uống nước nhớ nguồn” không bắt buộc phải lớn lao – Mà cần được thật lòng.”
-
TRUYỆN 34: VIỆC NHỎ - NGHĨA LỚN“Việc nhỏ, nếu làm bằng lòng trân trọng – sẽ gieo được nghĩa lớn, lặng lẽ mà lâu bền.”
-
THÀNH ĐỒNG GROUPNấm Thành Đồng – Hành trình tử tế từ đất lành Tây Nguyên
-
TRANH THÊU PHẬT HOÀNG TRẦN NHÂN TÔNGGiới thiệu tác phẩm dự thi “Tranh thêu Phật Hoàng Trần Nhân Tông”
-
SÁCH TRANH GIAI THOẠI NỮ TƯỚNG LÊ CHÂNGiới thiệu tác phẩm dự thi “Sách tranh Giai thoại nữ tướng Lê Chân”
-
TẠP CHÍ PIXAR - TIẾNG VỌNG TỪ MÀN ẢNHGiới thiệu tác phẩm dự thi “Tạp chí Pixar - Tiếng vọng từ màn ảnh”
-
TẠP CHÍ PHÊ LA - THANH ÂM ĐẶC SẢN VIỆTGiới thiệu tác phẩm dự thi “Tạp chí Phê La - Thanh âm đặc sản Việt”
Cảm nhận của thí sinh về Brand Review Award
"Nếu bạn đang tìm kiếm một cơ hội để phát triển bản thân và khám phá thế giới thương hiệu, hãy tham gia Brand Review Award. Bạn sẽ không chỉ nhận được những kỹ năng quý báu và sự hướng dẫn tận tâm từ các chuyên gia, mà còn có cơ hội kết nối với những người cùng đam mê và tạo dấu ấn riêng trong ngành" - chia sẻ của nhóm thí sinh đã đạt Á quân Giải thưởng Brand Review Award 2024 với bài review thương hiệu Cocoon.
6.6K lượt xem
Xem bài
viết 
Tin Tức Nổi Bật
-
H.B.R AWARD
Quán quân Brand Review Award 2024 - Tạp chí Review Nhân hiệu Ocean VươngOcean Vương được biết đến như một nhà thơ, nhà văn hiện đại sau khi nhận được những giải thưởng xuất sắc của cộng đồng văn học Mỹ. Năm 2019, ở tuổi 21, Ocean Vương được nhận Giải MacArthur Fellowship, còn gọi là "giải thiên tài". Ocean Vương cũng đã giành nhiều giải thưởng văn học uy tín ở Mỹ như Eliot TS, The Narrative, Stanley Kunitz, từng được trang BuzzFeed đánh giá là một trong 32 tác giả người Mỹ gốc Á tiêu biểu.21.2K lượt xemXem bài viết -
Khai tâm
TRUYỆN 1: NGƯỜI GIỮ CHÉN VỠMột chén trà – một đời người – một bài học giữ gốc “Không cần toàn vẹn để trở thành quý giá. Một chiếc chén nứt – nếu chứa được trà ấm – vẫn có thể lay động lòng người.”1.2K lượt xemXem bài viết -
Nhân hiệu
Doanh nhân Phùng Thị Thu Thủy - Nữ lãnh đạo với tấm lòng vàngDoanh nhân Phùng Thị Thu Thủy - Nữ lãnh đạo với tấm lòng vàng440 lượt xemXem bài viết -
Tộc hiệu
Họ Mạc - những người mở cõi cực Nam đất ViệtDòng họ Mạc là một dòng họ có nhiều công lao hiển hách đối với đất nước Việt Nam và trong lịch sử đã từng có một triều đại phong kiến do các vị vua của dòng họ này trị vì, đó là Vương triều Mạc. Thế nhưng, đây cũng là dòng họ có nhiều biến động, bi thương nhất sử Việt.7.7K lượt xemXem bài viết -
Thương hiệu
Vinamilk thay đổi logo - Bước đi táo bạo trong việc tuyên bố hướng đi mớiCó những thời điểm, cuộc chạy đua tranh giành thị phần trở nên khốc liệt, nhất là khi có quá nhiều công ty đối thủ ra đời. Hoặc có thể sau một thời gian dài không tạo ra điểm nhấn, doanh nghiệp cần một cú hích “ra trò”. Ở giai đoạn đó, việc thay đổi bộ nhận diện thương hiệu, logo - đơn cử như Vinamilk vừa chính thức công bố - là một bước đi táo bạo. Sẽ có những tranh cãi. Sẽ có những ý kiến đồng tình. Dẫu sao, việc tạo được dư luận nghĩa là đã thành công về mặt quảng bá, làm nóng lại thương hiệu.15.4K lượt xemXem bài viết -
Quốc hiệu
Những điểm nổi bật của Việt NamHôm nay, chúng ta cùng điểm qua những điểm nổi bật của Việt Nam nào!14.6K lượt xemXem bài viết -
Dấu ấn
BeYOU - Hành trình thấu hiểu chính mìnhĐến một độ tuổi nhất định ai rồi cũng muốn là chính mình, muốn thể hiện cá tính, phong cách sống, khẳng định thế giới quan, nhân sinh quan của mình … nhưng mấy ai thành công?14.0K lượt xemXem bài viết -
Sách hay
Món quà dành cho những ai mong muốn xây dựng “Nhân hiệu Hạnh phúc”Để trở thành một người nổi tiếng, ở thời điểm này rõ ràng là điều không quá khó nhưng để trở thành một người nổi tiếng, thành công trong lĩnh vực mình đang làm và khẳng định được bằng những dấu ấn hạnh phúc cần một hành trình. Đó là điều mà “Cẩm nang Nhân hiệu hạnh phúc” đem đến cho bạn đọc.6.9K lượt xemXem bài viết -
Tuyển dụng
Tuyển dụng vị trí Lễ tân văn phòngMÔ TẢ CÔNG VIỆC: Đón tiếp khách hàng, đối tác, ứng viên khi đến văn phòng. Tham gia công tác khánh tiết, tổ chức họp, tổ chức sự kiện,... của công ty.6.5K lượt xemXem bài viết -
H.B.R AWARD
Quán quân Brand Review Award 2024 - Tạp chí Review Thương hiệu Ghibli StudioVới sản phẩm tạp chí Ghiblus ấn tượng, nhóm sinh viên Khóa 26 ngành Thiết kế Đồ hoạ Trường Đại học Văn Lang gồm Nguyễn Tiến Phát, Nguyễn Chí Thanh, Dương Cao Thùy Trang xuất sắc giành giải Quán quân nhóm Thương hiệu của Brand Review Award 2024. Đây là giải thưởng quy mô toàn quốc do Trường Đại học Văn Lang phối hợp với Tập đoàn Hành trình Kim cương HGI, Viện Lịch sử Dòng họ tổ chức.20.4K lượt xemXem bài viết -
Khai tâm
TRUYỆN 2: TIẾNG MÕ CHÙA LÀNG“Trong thế giới mà tiếng ồn ngày một lớn – thì một tiếng gõ nhỏ có thể cứu rỗi tâm hồn.”466 lượt xemXem bài viết -
Tộc hiệu
Những sự thật thú vị về dòng họ Nguyễn Việt NamHọ Nguyễn Việt Nam có bề dày lịch sử lâu đời nhất ở đất nước Việt Nam. Bao người con của họ Nguyễn đã có công dựng nước, giữ nước, mở mang bờ cõi và làm rạng danh nước Việt Nam này.6.4K lượt xemXem bài viết -
Thương hiệu
TẠP CHÍ TIẾP THỊ & GIA ĐÌNHTạp chí Tiếp thị và Gia đình là Cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam, tiền thân là Tạp chí “Tiếp thị - Quảng cáo Việt Nam”, ra đời vào ngày 22/7/1998. Mục đích, tiêu chí của Tiếp thị và Gia đình là “Vì hạnh phúc của gia đình bạn”, cung cấp những thông tin mới nhất về các vấn đề thời sự, sức khỏe, tâm lý tình yêu, hôn nhân, gia đình, nuôi dạy con, giải trí, nội trợ, thời trang, mua sắm… cho các gia đình nói chung và người phụ nữ thành thị nói riêng.3.6K lượt xemXem bài viết -
Quốc hiệu
Những điểm nổi bật của Nhật BảnCùng điểm qua những điểm nổi bật của Nhật Bản nào!4.0K lượt xemXem bài viết -
Dấu ấn
Lễ ký kết hợp tác Học bổng Khởi nghiệp cho sinh viên - SS4SLàm thế nào để Việt Nam có thể trở thành Quốc gia khởi nghiệp, làm thế nào để Việt Nam hóa Rồng và lọt vào top các nước phát triển trong khu vực, làm thế nào để tăng trưởng GDP... như tầm nhìn 2030 - 2045 Chính phủ đã đề ra? Đây là những câu hỏi lớn mang tầm quốc gia nhưng đây cũng chính là nhiệm vụ, là sứ mệnh của các lãnh đạo, các nhà đào tạo để cùng tìm lời giải đáp. Và để hiện thực hóa tầm nhìn chiến lược này trong trung hạn và dài hạn thì Việt Nam cần một nguồn nhân lực lớn thật chất lượng, thật trí tuệ, thật can trường, dám nghĩ, dám làm để chuyển hóa cục diện đó chính là các em sinh viên - thế hệ kế thừa - tương lai của đất nước. Chính vì lẽ đó mà Tập đoàn Hành trình Kim cương đã phối hợp cùng Cty Ứng dụng Khoa học Giáo dục Khởi nghiệp (SE) xây dựng Dự án Học bổng Khởi nghiệp cho Sinh viên toàn quốc.7.4K lượt xemXem bài viết -
Sách hay
Tìm hiểu về AI cùng “người kể chuyện công nghệ bình dân” Huy PencilTác giả cuốn sách “Không ai cản được AI” - Group CEO của Pencil Group Nguyễn Tiến Huy - là một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ và tiếp thị số, có nhiều năm kinh nghiệm trong tư vấn chiến lược cho các doanh nghiệp lớn.1.9K lượt xemXem bài viết -
Tuyển dụng
Tuyển dụng vị trí Thực tập sinhMÔ TẢ CÔNG VIỆC: 1. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, văn minh, sáng tạo, thân thiện. 2. Chế độ làm việc online, linh hoạt, phù hợp với thực tập sinh vừa học vừa làm.1.1K lượt xemXem bài viết
H.B.R AWARD
-
-
TRANH THÊU PHẬT HOÀNG TRẦN NHÂN TÔNGGiới thiệu tác phẩm dự thi “Tranh thêu Phật Hoàng Trần Nhân Tông”264 lượt xemXem bài viết
-
SÁCH TRANH GIAI THOẠI NỮ TƯỚNG LÊ CHÂNGiới thiệu tác phẩm dự thi “Sách tranh Giai thoại nữ tướng Lê Chân”249 lượt xemXem bài viết
-
TẠP CHÍ PIXAR - TIẾNG VỌNG TỪ MÀN ẢNHGiới thiệu tác phẩm dự thi “Tạp chí Pixar - Tiếng vọng từ màn ảnh”236 lượt xemXem bài viết
-
TẠP CHÍ PHÊ LA - THANH ÂM ĐẶC SẢN VIỆTGiới thiệu tác phẩm dự thi “Tạp chí Phê La - Thanh âm đặc sản Việt”241 lượt xemXem bài viết
-
TẠP CHÍ VĂN LANG 30 NĂM HÀNH TRÌNH DI SẢNGiới thiệu tác phẩm dự thi “Tạp chí Văn Lang 30 năm hành trình di sản”198 lượt xemXem bài viết
-
-
-
VIDEO CA NHẠC PHỞ KHÔ GIA LAIGiới thiệu tác phẩm dự thi “Video ca nhạc Phở khô Gia Lai”149 lượt xemXem bài viết
-
VIDEO LÀNG CHÀI LONG HẢIGiới thiệu tác phẩm dự thi “Video Làng chài Long Hải”120 lượt xemXem bài viết
-
TẠP CHÍ CON ĐƯỜNG VIỆT NAMGiới thiệu tác phẩm dự thi “Tạp chí Con đường Việt Nam”67 lượt xemXem bài viết
-
TẠP CHÍ TRẢI SON PHẢN SẮCGiới thiệu tác phẩm dự thi “Tạp chí Trải son phản sắc”57 lượt xemXem bài viết
-
TẠP CHÍ GÓI MÂY TRONG ÁOGiới thiệu tác phẩm dự thi “Tạp chí Gói mây trong áo”24 lượt xemXem bài viết
-
-
-
Công bố kết quả Vòng 1 Giải thưởng Heritage Brand Review Award 2025au hơn 2 tháng tập trung toàn tâm toàn lực, hơn 500 thí sinh thuộc gần 150 nhóm thi đã hoàn thành tác phẩm tham gia cuộc thi Heritage Brand Review Award 2025.3.7K lượt xemXem bài viết
-
Top 50 Giải thưởng Brand Review Award 2024 - Video Review Giáo sư Tôn Thất TùngGiáo sư Tôn Thất Tùng sinh ngày 10/05/1912 tại Thanh Hóa và lớn lên ở Huế. Ông chọn học Y tại Đại học Y dược Đông Dương với suy nghĩ không phụ thuộc vào chính quyền thực dân. Dưới sự quản lý của thực dân Pháp, người bản xứ không được tham dự các kỳ thi nội trú. Tôn Thất Tùng là người đầu tiên đấu tranh buộc chính quyền thực dân phải tổ chức thi nội trú cho các bệnh viện ở Hà Nội. Năm 1935, ông là người duy nhất được nhận vào khoa Ngoại của Trường Y Dược (chính là Bệnh viện Việt Đức ngày nay). Trong điều kiện thiếu thốn, dụng cụ thô sơ, ông đã tập trung phân tích cấu trúc 200 lá gan. Ông là người đầu tiên nghiên cứu phương pháp “cắt gan khô” và được giới y học đánh giá là vị tổ sư cắt gan có kế hoạch.791 lượt xemXem bài viết
-
Top 50 Giải thưởng Brand Review Award 2024 - Sách tranh Review Cây tre Việt NamTre xanh xanh tự bao giờ / Chuyện ngày xưa đã có bờ tre xanh (thơ Nguyễn Duy). Từ bao đời nay, cây tre đã và luôn gắn bó với đời sống của người Việt Nam. Tre như mang trong mình cốt cách của con người Việt Nam: mềm dẻo nhưng kiên cường, linh hoạt nhưng bản lĩnh, dung dị mà thanh cao…773 lượt xemXem bài viết
-
Top 50 Giải thưởng Brand Review Award 2024 - Sách tranh Review Việt NamTrong mắt bạn bè quốc tế, Việt Nam là quốc gia xuất khẩu nông sản thuộc hàng đầu thế giới, với các mặt hàng như gạo, cà phê, hạt tiêu… Đối với du khách quốc tế, Việt Nam là điểm đến có nhiều kỳ quan, di sản được UNESCO công nhận và bảo vệ, như Vịnh Hạ Long, cố đô Huế, phố cổ Hội An… Ẩm thực Việt Nam, với những món ăn chứa đựng sự tinh tế của hương vị, màu sắc và cảm xúc, cũng ngày càng có chỗ đứng trong lòng thực khách bốn phương.709 lượt xemXem bài viết
-
Giải Triển vọng Brand Review Award 2024 - Tạp chí Review Du lịch xanh Bến TreBến Tre là một tỉnh thuộc Đồng bằng sông Cửu Long. Vùng đất này còn giữ được nét nguyên sơ của miệt vườn, giữ được môi trường sinh thái trong lành trong màu xanh của những vườn dừa, vườn cây trái rộng lớn. Vì vậy, du lịch sinh thái là một trong những lĩnh vực rất phát triển ở Bến Tre.442 lượt xemXem bài viết
Khai tâm
-
-
TRUYỆN 38: LỜI NÓI - CHẤT NGƯỜI“Người có phẩm chất đẹp, chẳng cần lên tiếng lớn – người khác vẫn lắng nghe.”46 lượt xemXem bài viết
-
TRUYỆN 37: CHIẾC Ô CHE MƯA“Có những người bước qua đời ta như một cơn mưa rào – đến nhẹ, đi vội – nhưng để lại một chiếc ô cho mãi về sau.”90 lượt xemXem bài viết
-
TRUYỆN 36: ĐÀI PHÁT THANH 5 PHÚT“Phụng sự không nhất thiết phải rầm rộ – đôi khi chỉ cần 5 phút mỗi sáng để giữ lại nhân cách giữa đời thường.”144 lượt xemXem bài viết
-
TRUYỆN 35: NỒI CƠM THỨ HAI“Vì “uống nước nhớ nguồn” không bắt buộc phải lớn lao – Mà cần được thật lòng.”161 lượt xemXem bài viết
-
TRUYỆN 34: VIỆC NHỎ - NGHĨA LỚN“Việc nhỏ, nếu làm bằng lòng trân trọng – sẽ gieo được nghĩa lớn, lặng lẽ mà lâu bền.”236 lượt xemXem bài viết
-
TRUYỆN 33: GIEO LẠI TIẾNG VIỆT“Một buổi Zoom – nếu đủ tâm – có thể giữ được quê hương trong lòng đứa trẻ xa xứ.”133 lượt xemXem bài viết
-
-
-
TRUYỆN 32: MẢNH VƯỜN CŨ CỦA CỤ TỔCâu chuyện kể lại tại một xóm nhỏ ở Nghệ An…153 lượt xemXem bài viết
-
TRUYỆN 31: DÂNG TRÀ NGƯỜI LẠ“Một chén trà – nếu đủ lắng – có thể dẫn lại mạch kết nối của cả những người xa lạ.”157 lượt xemXem bài viết
-
TRUYỆN 30: CHUYẾN XE VỀ LÀNG“Một chuyến xe – nếu đủ lòng – có thể đổi hướng đi cả một thế hệ còn chưa bước ra khỏi ranh giới làng.”202 lượt xemXem bài viết
-
TRUYỆN 29: MỖI LẦN BÁN – MỖI LẦN KỂ“Một câu chuyện nhân văn – có thể mạnh hơn cả chiến dịch marketing triệu đô.”180 lượt xemXem bài viết
-
TRUYỆN 28: TIỆM ÁO DÀI TRONG TẦNG HẦM“Một chiếc áo cũ có thể trở thành lá thư sống động gửi tới thế hệ tiếp theo.”186 lượt xemXem bài viết
-
TRUYỆN 27: KỆ SÁCH LẶNG THẦM“Một kệ sách phủ bụi – nếu được đánh thức – có thể trở thành tri thức nền móng cho cả một thế hệ.”186 lượt xemXem bài viết
-
-
-
TRUYỆN 26: ĐŨA TRE VÀ TIKTOK“Một đôi đũa tre – nếu biết cách ứng dụng công nghệ – có thể chạm tới trái tim cả triệu người.”175 lượt xemXem bài viết
-
TRUYỆN 25: CHUYẾN GIAO HÀNG TRONG MƯA“Người giao hàng cũng có thể trở thành đại sứ, nếu biết mình đang trao điều gì.”172 lượt xemXem bài viết
-
TRUYỆN 24: LOGO CÓ… MÙI“Một mùi hương – nếu đi từ gốc – có thể thay cho hàng trăm chiến dịch tiếp thị.”189 lượt xemXem bài viết
-
TRUYỆN 23: GIÁ TRỊ CỦA LỜI CHÀO“Một lời chào – nếu xuất phát từ sự chân thành – có thể trở thành chìa khóa khởi nghiệp thành công, mạnh mẽ không thua vốn liếng hay công nghệ.”218 lượt xemXem bài viết
-
TRUYỆN 22: PHIÊN CHỢ KHÔNG TIỀN“Một phiên chợ có thể dạy nhiều hơn cả một học kỳ giáo dục công dân.”211 lượt xemXem bài viết
-
Nhân hiệu
-
-
Doanh nhân Phùng Thị Thu Thủy - Nữ lãnh đạo với tấm lòng vàngDoanh nhân Phùng Thị Thu Thủy - Nữ lãnh đạo với tấm lòng vàng440 lượt xemXem bài viết
-
Tộc hiệu
-
-
Họ Ngô Việt Nam: Trước, sau không hổ danh dòng dõi Ngô QuyềnTrên đất nước ta có hàng trăm dòng họ đang cùng nhau sinh sống, tạo nên một cộng đồng dân tộc Việt Nam đoàn kết và vững mạnh. Trải qua hàng ngàn năm lịch sử, cộng đồng các dòng họ người Việt đã sát cánh cùng nhau dựng xây, đấu tranh bảo vệ và phát triển Tổ quốc. Trong đó, dòng họ Ngô là một dòng tộc có nhiều công trạng với đất nước.1.9K lượt xemXem bài viết
-
Tài năng võ lược như người họ ĐinhĐất nước Việt Nam có bề dày lịch sử hơn 4.000 năm với hàng trăm họ tộc đã viết nên những trang sử oai hùng, trong đó, họ Đỗ/Đậu là một trong những dòng họ nổi tiếng và giàu truyền thống bậc nhất ở nước ta. Đã có rất nhiều người con họ Đỗ/Đậu ghi tên mình vào lịch sử với những công lao trong công cuộc dựng xây, mở mang bờ cõi và làm rạng danh quê hương Việt Nam.606 lượt xemXem bài viết
-
Họ Đỗ - dòng họ lâu đời nhất Việt NamĐất nước Việt Nam có bề dày lịch sử hơn 4.000 năm với hàng trăm họ tộc đã viết nên những trang sử oai hùng, trong đó, họ Đỗ/Đậu là một trong những dòng họ nổi tiếng và giàu truyền thống bậc nhất ở nước ta. Đã có rất nhiều người con họ Đỗ/Đậu ghi tên mình vào lịch sử với những công lao trong công cuộc dựng xây, mở mang bờ cõi và làm rạng danh quê hương Việt Nam.2.2K lượt xemXem bài viết
-
Họ Hà Việt Nam và truyền thống “Trung - Hiếu - Trí - Dũng - Liêm”Họ Hà là một dòng họ cổ xưa của người Việt Nam. Ngày nay, tại 63 tỉnh thành đều có người họ Hà sinh sống và dòng họ này là một trong 25 họ phổ biến ở Việt Nam. Hiện diện từ buổi đầu dựng nước, trong lịch sử hình thành và phát triển của quốc gia, dân tộc, người họ Hà đã kề vai sát cánh với bách gia trăm họ người Việt, đóng góp nhiều công lao cho sự nghiệp dựng nước và giữ nước. Các bậc danh nhân họ Hà trong sử sách đều là những người nổi tiếng đương thời, là đại diện cho trí tuệ, tài đức của dòng họ và được hậu thế đời đời ghi nhớ công ơn.2.0K lượt xemXem bài viết
-
CLB Bách gia Tinh hoa - Kết nối Tinh hoa, Bảo tồn Di sảnMỗi người chúng ta khi sinh ra đều đã thuộc về một dòng họ, đều đã được trao truyền những tinh hoa của tổ tiên. Nhưng trong bối cảnh quá khứ lạc hậu và đói nghèo do chiến tranh; còn hiện tại lại hối hả và bất định vì phải chạy theo công nghệ, rất nhiều người trong chúng ta đang bị mất kết nối với gia đình, với dòng họ, khiến cho những năng lực tiềm ẩn vô tình bị "bỏ quên", dòng chảy năng lượng bị tắc nghẽn. Đó không chỉ là sự thiệt thòi cho cá nhân, gia đình, gia tộc, dòng họ, mà còn là sự lãng phí nguồn lực cho xã hội, dân tộc.530 lượt xemXem bài viết
-
Họ Mai: Niềm tự hào từ cổ tích bước ra đời thựcHọ Mai là một trong những dòng họ lâu đời ở Việt Nam và có những đóng góp quan trọng xuyên suốt lịch sử phát triển của dân tộc. Dòng họ đã sản sinh ra vô số danh nhân tiêu biểu hết lòng cống hiến phụng sự Tổ quốc, phụng sự nhân dân, có những đóng góp xứng đáng cho sự nghiệp dựng nước và giữ nước, được sử sách lưu danh, nhân dân mến mộ, tôn kính.1.7K lượt xemXem bài viết
-
-
-
Họ Đặng Việt Nam: Bên ngoài trị quốc, bên trong kết đoànTrong dân gian xưa có câu ca dao rằng: “Đánh giặc họ Đinh, làm quan họ Đặng” để nói đến văn tài, võ trị của hai dòng họ này, trong đó, họ Đặng nổi bật với tài trị quốc và trong lịch sử đã xuất hiện rất nhiều danh nhân văn hóa mang họ Đặng có công làm rạng danh đất nước, mang vinh hiển về cho dòng tộc.1.2K lượt xemXem bài viết
-
Họ Đào và những tinh hoa trí tuệ để đờiHọ Đào có mặt trên lãnh thổ nước ta từ rất sớm, ngay từ thời Hùng Vương dựng nước Văn Lang đã xuất hiện những nhân vật lịch sử mang họ Đào như Đào Nồi, Đào Đống, Đào Vực… Lịch sử vẻ vang của dòng họ bắt đầu từ những người họ Đào có công trong cuộc kháng chiến chống giặc Ân, bảo vệ lãnh thổ và xây dựng nên những ngôi làng mang tên dòng họ của mình là Đào Xá.1.4K lượt xemXem bài viết
-
Họ Dương - Top 15 dòng họ lớn của Việt NamTrong lịch sử dựng nước và giữ nước của dân tộc Việt Nam, họ Dương là dòng họ xuất hiện từ rất sớm và đã khẳng định được vị thế của mình là một trong những dòng họ giàu truyền thống bậc nhất ở nước ta. Đã có rất nhiều người con họ Dương ghi tên mình vào lịch sử với những công lao trong công cuộc dựng xây, mở mang bờ cõi và làm rạng danh quê hương Việt Nam.2.2K lượt xemXem bài viết
-
Hai giai thoại về nguồn gốc họ Lương Việt NamNước Nam ta từ thuở dựng nước cho đến ngày nay đã chứng kiến rất nhiều họ tộc hình thành, phát triển và góp công vào đại nghiệp dựng nước và giữ nước. Trong đó, họ Lương là một dòng họ rất có uy tín, sản sinh ra nhiều nhân vật tầm cỡ được hậu thế nhớ đến với học vấn xuất chúng, phẩm chất hơn người, tên tuổi được lưu danh trong các bộ chính sử hoặc các câu chuyện cổ dân gian.2.3K lượt xemXem bài viết
-
Họ Trần đời đời vang danh “Hào khí Đông A”Đất nước Việt Nam có bề dày lịch sử hơn 4.000 năm với hàng trăm họ tộc đã viết nên những trang sử oai hùng, trong đó, họ Trần là một trong những dòng họ nổi tiếng và giàu truyền thống bậc nhất ở nước ta. Đã có rất nhiều người con họ Trần ghi tên mình vào lịch sử với những công lao trong công cuộc dựng xây, mở mang bờ cõi và làm rạng danh quê hương Việt Nam.827 lượt xemXem bài viết
-
Họ Phạm - Dòng họ có 10 người là thân mẫu của nhà vuaHọ Phạm Việt Nam là một trong những dòng họ nổi tiếng bậc nhất ở Việt Nam. Lịch sử phát triển của dòng họ Phạm cũng gắn liền với từng giai đoạn lịch sử Việt Nam từ thượng cổ đến nay. Trong suốt chiều dài lịch sử ấy, dòng họ này đều có những đóng góp to lớn vào công cuộc mở mang bờ cõi, bảo vệ quê hương, bảo tồn và phát triển những tinh hoa văn hóa của dân tộc, duy trì và phát triển giống nòi của họ tộc.1.1K lượt xemXem bài viết
-
-
-
Họ Thân và nguồn gốc đặc biệt của tên dòng họTrong số hàng trăm tộc họ đang hiện diện trên lãnh thổ Việt Nam có một dòng họ rất đặc biệt, được nhà vua đặt cho, đã tồn tại ở nước ta khoảng 1.000 năm trước, từ vùng đất khởi nguyên là Bắc Giang. Đó chính là dòng họ Thân.897 lượt xemXem bài viết
-
Họ Trương Việt Nam - kẻ thù khiếp sợ, hậu thế lưu danhHọ Trương Việt Nam là một trong những dòng họ lớn ở Việt Nam, tập trung chủ yếu ở miền Bắc, miền Trung Việt Nam và là một trong tám dòng họ phổ biến nhất ở nước ta. Để tạo nên một vị thế vững chắc như ngày hôm nay, họ Trương đã trải qua một chặng đường hình thành và phát triển rất dài với biết bao mồ hôi, xương máu của những người con họ Trương để tô thắm những trang sử vàng của dòng họ, dân tộc.565 lượt xemXem bài viết
-
Họ Vũ/Võ Việt Nam: Tuy hai mà mộtHọ Vũ/Võ là một dòng họ nổi bật ở Việt Nam với lịch sử phát triển lâu đời cùng những thành tích đáng tự hào trong lịch sử. Những người con ưu tú của dòng họ Vũ/Võ đã làm rạng danh tộc họ, đóng góp cho sự phát triển thịnh vượng của đất nước trong mấy ngàn năm lịch sử. Truyền thống yêu nước anh hùng cùng tinh thần thượng võ của dòng họ đã đi vào những trang sử vàng của dân tộc, hóa thành những giai thoại hào hùng.891 lượt xemXem bài viết
-
Họ Lê và những bản hùng ca khởi đầu từ vùng ven sông MãĐất nước Việt Nam có bề dày lịch sử hơn 4.000 năm với hàng trăm họ tộc đã viết nên những trang sử oai hùng. Trong lịch sử hào hùng của dân tộc đã có biết bao người con của họ Lê đã có công dựng nước, giữ nước, mở mang bờ cõi và làm rạng danh nước Việt Nam này.562 lượt xemXem bài viết
-
Hoàng - Huỳnh: Hai tên gọi, một cội nguồnDòng họ được ví như “cái nôi” nuôi dưỡng nhân tài cho đất nước, là nhân tố quan trọng để hình thành nên những kho tàng văn hóa, lịch sử và rồi sau đó sẽ được gìn giữ, trao truyền, tiếp nối qua nhiều thế hệ. Với vai trò to lớn đó, dòng họ đã trở thành hạt nhân trong việc bồi đắp và phát huy nét đẹp của văn hóa, văn minh dân tộc. Trong số bách gia trăm họ của người Việt, họ Hoàng/Huỳnh là một dòng họ có lịch sử phát triển lâu đời, nhiều công trạng với đất nước và có những điểm đặc trưng vô cùng thú vị.582 lượt xemXem bài viết
-
Họ Lý và niềm tự hào về Thuỷ tổ là Tướng của hai nhà nướcViệt Nam là quốc gia có đông đảo các dòng họ, tạo nên một cộng đồng đoàn kết, góp sức chung tay viết nên những trang sử vẻ vang trong hơn bốn ngàn năm lịch sử. Trong đó, họ Lý là một trong những dòng họ nổi tiếng với lịch sử phát triển rất hào hùng.653 lượt xemXem bài viết
-
Thương hiệu
-
-
ĐỨC DƯƠNG GROUPD’Lioro Hotel & Resort – chương mới của ngành du lịch Hạ Long107 lượt xemXem bài viết
-
HỌC VIỆN HANBRIDGE SINGAPOREHọc viện Hanbridge Singapore – Cây cầu mở lối tương lai138 lượt xemXem bài viết
-
ATIM GROUPATIM – Kiến tạo giải pháp pháp lý và tài chính từ niềm tin và trí tuệ Việt185 lượt xemXem bài viết
-
GC ART - THE SUN OF LOVEGC Art – The Sun of Love: Ánh mặt trời của tình yêu thương900 lượt xemXem bài viết
-
-
MẠ VÀNG SAO MAINghệ nhân Quốc gia Phạm Hoàng Điệp - người biến tặng phẩm thành biểu tượng đẳng cấp170 lượt xemXem bài viết
-
THE WORLD ARTSPACEThe World Artspace - Không gian bảo tồn và tiếp nối tinh thần dân tộc215 lượt xemXem bài viết
-
VIETBOSS AUCTIONTừ chế tác Ngọc ấn đến đấu giá bảo vật - cơ duyên thiên định của Nhà sáng lập VietBoss199 lượt xemXem bài viết
-
PEONY & IRIS ART GALLERYPeony & Iris Art Gallery: Khi áo dài và hội họa trở thành ngôn ngữ của bản sắc Việt200 lượt xemXem bài viết
-
-
VIETNAM TEASHOPNghệ nhân Văn hoá Trà Việt Nam Đào Đức Hiếu và hành trình đưa tinh hoa Trà Việt vươn tầm Quốc bảo251 lượt xemXem bài viết
-
LĨNH NAM GROUPLĨNH NAM GROUP là một hệ sinh thái phát triển kinh tế xanh, thông minh và bền vững, có xuất phát điểm tại Việt Nam, với khát vọng mở rộng mạnh mẽ ra toàn khu vực Đông Nam Á. Tổ chức hướng đến việc phục vụ tối đa nhu cầu thiết yếu hàng ngày của người dân thông qua các giải pháp tích hợp giữa công nghệ, năng lượng sạch và tư duy phát triển bền vững.3.6K lượt xemXem bài viết
-
CÔNG TY CỔ PHẦN ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ KẾT NỐI QUỐC TẾ - iTICTạp chí Tiếp thị và Gia đình là Cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam, tiền thân là Tạp chí “Tiếp thị - Quảng cáo Việt Nam”, ra đời vào ngày 22/7/1998. Mục đích, tiêu chí của Tiếp thị và Gia đình là “Vì hạnh phúc của gia đình bạn”, cung cấp những thông tin mới nhất về các vấn đề thời sự, sức khỏe, tâm lý tình yêu, hôn nhân, gia đình, nuôi dạy con, giải trí, nội trợ, thời trang, mua sắm… cho các gia đình nói chung và người phụ nữ thành thị nói riêng.3.6K lượt xemXem bài viết
-
TẠP CHÍ TIẾP THỊ & GIA ĐÌNHTạp chí Tiếp thị và Gia đình là Cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam, tiền thân là Tạp chí “Tiếp thị - Quảng cáo Việt Nam”, ra đời vào ngày 22/7/1998. Mục đích, tiêu chí của Tiếp thị và Gia đình là “Vì hạnh phúc của gia đình bạn”, cung cấp những thông tin mới nhất về các vấn đề thời sự, sức khỏe, tâm lý tình yêu, hôn nhân, gia đình, nuôi dạy con, giải trí, nội trợ, thời trang, mua sắm… cho các gia đình nói chung và người phụ nữ thành thị nói riêng.3.6K lượt xemXem bài viết
-
CÔNG TY CỔ PHẦN CHÀO THẾ GIỚI 3D - HELLO 3D WORLDHello 3D World là ứng dụng AI cho chuyển đổi số, được sáng tạo bởi Công ty Cổ phần Chào Thế Giới 3D. Đây là ứng dụng xây dựng thế giới số 3D trên mạng internet. Tại đây, người dùng có thể dễ dàng tạo Avatar 3D và iSpaces của mình chỉ bằng vài bước đơn giản. Sau đó họ có thể tham gia vào các hoạt động tương tự như cuộc sống ngày thường như: mua sắm, giải trí, làm việc, học tập, du lịch,...3.6K lượt xemXem bài viết
-
CÔNG TY CỔ PHẦN SÁCH ALPHA (ALPHA BOOKS)Alpha Books hiện đang là công ty sách hàng đầu Việt Nam. Công ty được thành lập từ năm 2005, với tầm nhìn trở thành: “Đơn vị hàng đầu chuyển giao tri thức quản trị kinh doanh, đồng hành với sự phát triển của các doanh nghiệp và cộng đồng khởi nghiệp; đặc biệt là các doanh nghiệp SMEs, khối doanh nghiệp tư nhân”.3.6K lượt xemXem bài viết
-
Quốc hiệu
-
-
Lễ Kỷ niệm 50 năm Giải phóng Miền Nam, Thống nhất Đất nướcSáng 30/4/2025, tại TP Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng Miền Nam, Thống nhất Đất nước (30/4/1975 – 30/4/2025).2.4K lượt xemXem bài viết
-
Những nét đẹp đặc trưng của Hưng YênHưng Yên là tỉnh duy nhất ở miền Bắc không rừng, không núi và không biển. Địa hình chỉ có đồng bằng, thấp dần từ tây bắc xuống đông nam. Không được thiên nhiên ưu ái rừng vàng biển bạc, bù lại Hưng Yên trải dài những vùng đất màu mỡ. Chủ yếu là đất phù sa được bồi tụ hàng năm bởi hệ thống sông Hồng, sông Luộc; thuận lợi cho việc canh tác cây lúa và các loại cây ăn trái.2.9K lượt xemXem bài viết
-
Những nét đẹp đặc trưng của Nam ĐịnhVề Nam Định cũng là về thăm mảnh đất quý hương, đất dấy nghiệp của nhà Trần. Nơi đây từng hiện hữu một hành cung đặc biệt, đóng vai trò như kinh đô thứ hai, chỉ sau kinh thành Thăng Long. Hành cung Tức Mặc (nay thuộc phường Lộc Vượng, thành phố Nam Định) được vua Trần Thái Tông cho xây dựng vào năm 1239. Đến năm 1262, hương Tức Mặc mở rộng thành phủ Thiên Trường, gồm cung điện Trùng Quang, Trùng Hoa và chùa Phổ Minh. Thủ phủ này cũng là căn cứ địa chiến lược trong 3 lần kháng chiến chống Nguyên Mông.1.8K lượt xemXem bài viết
-
Những nét đẹp đặc trưng của Hải PhòngHải Phòng có đường bờ biển dài 125km. Đây là tiềm năng to lớn để phát triển song hành cả kinh tế biển và du lịch biển. Bờ biển dài cũng tạo điều kiện thuận lợi cho việc xây dựng nhiều cảng nước sâu, thúc đẩy hoạt động hàng hải. Cảng Hải Phòng không chỉ là cảng container sôi động nhất ở miền Bắc mà còn nằm trong nhóm cảng biển quan trọng của cả nước.2.6K lượt xemXem bài viết
-
Những nét đẹp đặc trưng của Hải DươngTheo sách “Đại Nam nhất thống chí”, tên gọi Hải Dương xuất hiện chính thức vào năm Quang Thuận thứ 10 (1469). Hải là biển, dương là mặt trời. Hải Dương hợp thành “ánh sáng từ miền duyên hải chiếu về”. Và đúng như ý nghĩa tên gọi, Hải Dương đã trở thành “miền đất sáng” suốt chiều dài lịch sử dân tộc.2.8K lượt xemXem bài viết
-
Những nét đẹp đặc trưng của Thái BìnhKhông có đồi núi nhưng bù lại Thái Bình sở hữu mạng lưới sông ngòi dày đặc. Trong đó có các dòng sông lớn chảy qua từ ba hướng. Sông Luộc ở phía Tây Bắc. Sông Hóa và Thái Bình phía Đông Bắc. Sông Hồng từ phía Tây và Nam. Thái Bình còn tiếp giáp với Vịnh Bắc Bộ ở phía Đông. Chính sự bao bọc của sông - biển khiến toàn tỉnh giống như một “hòn đảo” rộng lớn.1.4K lượt xemXem bài viết
-
-
-
Những nét đẹp đặc trưng của Bắc NinhLàng Diềm hay còn được gọi là thôn Viêm Xá, thuộc phường Hòa Long, thành phố Bắc Ninh. Đây là ngôi làng cổ mang đậm nét lịch sử, văn hóa truyền thống của vùng quê Kinh Bắc. Không chỉ vậy, nơi đây còn là cái nôi của những làn điệu dân ca Quan họ. Đặc biệt, năm 2019, làng Diềm chính thức được UBND tỉnh công nhận là điểm du lịch của tỉnh.1.2K lượt xemXem bài viết
-
Những nét đẹp đặc trưng của Vĩnh PhúcKhông chỉ là tỉnh có bề dày văn hóa truyền thống đậm đà bản sắc với hơn 40 dân tộc anh em cùng sinh sống, Vĩnh Phúc còn là nơi có nhiều tiềm năng du lịch hấp dẫn. Chính vì thế, nơi đây đã và đang không ngừng phát triển các thế mạnh vốn có để tạo nên một bức tranh văn hóa đa dạng, nhiều màu sắc, thể hiện rõ nét đẹp cả về tự nhiên lẫn con người.1.6K lượt xemXem bài viết
-
Những nét đẹp đặc trưng của Hà Nam4 con sông lớn chảy qua từ 4 hướng ôm lấy vùng đất này. Sông Hồng phía Đông, sông Đáy phía Tây, sông Nhuệ phía Bắc và phía Tây Nam là Ninh Giang (một nhánh của sông Châu). Những dòng sông cổ viết nên những trang sử kiêu hùng. Trong kháng chiến chống Nguyên - Mông, sông Long Xuyên giữ dòng huyết mạch trên đường nhà Trần lui binh, lập kế “thanh dã - vườn không nhà trống”. Sông Thiên Mạc vang vọng lời đanh thép của võ tướng Trần Bình Trọng: “Ta thà làm quỷ nước Nam còn hơn làm vương đất Bắc”.2.3K lượt xemXem bài viết
-
Những nét đẹp đặc trưng của Quảng NinhQuảng (trong tên khu Hồng Quảng) nghĩa là rộng lớn. Ninh (trong tên tỉnh Hải Ninh cũ) nghĩa là bền vững, yên bình. Quảng Ninh - một vùng yên bình rộng lớn nằm ở phía Đông Bắc nước ta. Tỉnh duy nhất có cả biên giới đường bộ lẫn đường biển với Trung Quốc. Do đó, Quảng Ninh giữ vị trí đặc biệt quan trọng trên hành lang hợp tác với thị trường đông dân nhất thế giới.614 lượt xemXem bài viết
-
Những nét đẹp đặc trưng của Hà TĩnhThời kỳ này, cư dân sống ở cộng đồng gồm các kẻ ở đồng bằng, nguồn ở miền núi, vạn ở ven biển tiếp nối từ bao đời từ nền văn hóa cổ đại đến các thời kỳ văn hóa Phùng Nguyên, Sơn Vi, Hòa Bình, Quỳnh Văn…2.3K lượt xemXem bài viết
-
Những nét đẹp đặc trưng của Ninh BìnhVề Ninh Bình, xuôi con sông Sào Khê, dòng chảy huyết mạch giữa lòng cố đô Hoa Lư hơn ngàn năm trước. Nghe rào rạt sóng nước, ngắm xanh biếc mây trời và hòa mình vào miền di sản Tràng An. Từ trận cờ lau Đinh Tiên Hoàng dẹp loạn sứ quân đến ngày Lý Thái Tổ dời đô về Thăng Long (968 - 1010), vừa chẵn 42 năm. Một phiến đoạn tuy không quá dài nhưng vẫn kịp lưu lại trên đất này dấu ấn của 3 vương triều Đinh, Tiền Lê và đầu nhà Lý. Vẫn kịp khắc sâu vai trò trọng yếu của kinh đô đá Hoa Lư - quân thành thiên hiểm trong buổi đầu nước nhà khẳng định vị thế độc lập, tự chủ. Như lời nhận xét của Giáo sư Trần Quốc Vượng tại hội thảo “Lịch sử thế kỷ X”, “Lịch sử phải đi qua Hoa Lư”, đi qua Ninh Bình, ấy là khúc quanh tất yếu trên tiến trình dựng nước và giữ nước của dân tộc.2.0K lượt xemXem bài viết
-
-
-
Những nét đẹp đặc trưng của Hà NộiĐến với Thủ đô Hà Nội, chúng ta sẽ cảm nhận ngay được sự nhộn nhịp của cuộc sống, sự đa dạng trong ẩm thực cùng bề dày văn hóa, lịch sử và sự thân thiện của người dân. Từ những ngõ ngách trong thành phố, những công trình từ thời Pháp, các quán xá vỉa hè với những món ẩm thực địa phương phong phú đều trở thành nét đẹp rất đặc trưng của Hà Nội.1.1K lượt xemXem bài viết
-
Đặc trưng Văn hoá của ÚcÚc là điểm đến yêu thích của nhiều du khách và người nhập cư trên thế giới, vì con người, vẻ đẹp đất nước và cả những nét văn hóa độc đáo.838 lượt xemXem bài viết
-
Đặc trưng Văn hoá của Ai CậpKhi nói đến văn hóa của một quốc gia, chúng ta thường nghĩ đến nét đặc trưng trong văn hóa ẩm thực hay văn hóa giao tiếp, văn hóa công sở của quốc gia này; nhưng đối với văn hóa Ai Cập, quốc gia có nền văn minh châu thổ lâu đời nhất ở thế giới sẽ tập trung vào nghệ thuật và kiến trúc của đất nước.1.2K lượt xemXem bài viết
-
Đặc trưng Văn hoá của AnhVương Quốc Anh từ lâu đã được biết đến với nền tảng hóa lâu đời, với niên đại tới 6.000 năm trước công nguyên. Vương quốc Anh, có một số khác biệt về phong tục, ngôn ngữ và văn hóa nước Anh độc đáo và khá thú vị.816 lượt xemXem bài viết
-
Đặc trưng Văn hoá của CanadaVăn hóa Canada vừa đa dạng vừa có những nét đặc trưng riêng vì đây là đất nước thu hút nhiều cộng đồng nhập cư và du học sinh trên thế giới.824 lượt xemXem bài viết
-
Đặc trưng Văn hoá của Hoa KỳMỹ là một quốc gia đa sắc tộc tạo nên một nền văn hóa, lối sống đa dạng và đặc biệt khác với nền văn hóa Châu Á. Sau đây là tóm tắt 10 nét văn hóa đặc trưng nhất trong lối sống của người Hoa Kỳ.737 lượt xemXem bài viết
-
Dấu ấn
-
-
LỄ RA MẮT CỘNG ĐỒNG BÁCH GIA TINH HOA TOÀN CẦU VÀ TRÀ ĐÀM TINH HOA - BÁCH GIA KIẾN QUỐCNgày 4 tháng 7 năm 2025 tại Đức Dương Palace, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh - miền đất linh thiêng bên vịnh di sản, Công ty CP Học viện Thương hiệu Kim cương (DBI) đã tổ chức Lễ ra mắt Cộng đồng Bách gia Tinh hoa toàn cầu với 2 phiên Trà đàm Tinh hoa - Bách gia Kiến quốc.1.6K lượt xemXem bài viết
-
DBI và VSC ký kết hợp tác chiến lược toàn diện, thúc đẩy vốn hoá Hệ sinh thái Bách Gia Tinh Hoa (EFC)Sáng ngày 15/05/2025, Học viện Thương hiệu Kim cương (DBI) và Công ty Cổ phần Vietnam Sustank Capital (VSC) đã chính thức ký kết Thỏa thuận Hợp tác chiến lược toàn diện, hướng đến mục tiêu đồng hành phát triển và vốn hóa toàn diện Hệ sinh thái Cộng đồng Bách Gia Tinh Hoa (EFC) trên quy mô toàn cầu.1.9K lượt xemXem bài viết
-
“Dĩ bất biến giữa vạn biến AI”Tối ngày 14/05/2025, trong không gian kết nối ấm cúng của chương trình Booktalk do Cộng đồng Bách Gia Tinh Hoa cùng với Học viện Thương hiệu Kim Cương (DBI) và Công ty Cổ phần Sách Alpha (ALPHABOOKS) đã phối hợp tổ chức buổi thứ hai, với chủ đề: “Dĩ bất biến giữa vạn biến AI”, thu hút sự tham gia của đông đảo khách mời có niềm đam mê về trí tuệ nhân tạo và mong muốn tìm hiểu hành trình chuyển hóa của con người trong thời đại số.1.9K lượt xemXem bài viết
-
“Gia phả học tinh hoa” - Cánh cửa trở về cội nguồnTối ngày 23/04/2025, trong không gian kết nối ấm cúng của chuỗi chương trình Booktalk do Cộng đồng Bách Gia Tinh Hoa cùng với Học viện Thương hiệu Kim Cương (DBI) chính thức khởi động chuỗi tọa đàm Booktalk, với chủ đề của buổi đầu tiên: “Gia phả học tinh hoa – Cánh cửa trở về cội nguồn” đã diễn ra, thu hút sự tham gia của đông đảo khách mời yêu mến văn hóa truyền thống, lịch sử dòng họ và mong muốn tìm lại giá trị căn cốt của mỗi gia đình Việt.2.4K lượt xemXem bài viết
-
Tập đoàn Hành trình Kim cương đồng hành cùng UBND Thị xã Hồng Lĩnh trong việc số hóa tài nguyên, xây kênh truyền thông và tư vấn phát triển du lịch văn hóa tâm linh tại địa phươngChiều ngày 19/6/2024, Tập đoàn Hành trình Kim Cương (DJC) và thị xã Hồng Lĩnh (tỉnh Hà Tĩnh) có buổi làm việc trực tuyến điểm lại các hoạt động đã triển khai trong 6 tháng đầu năm và tiếp tục thảo luận kế hoạch chi tiết cho 6 tháng cuối năm, căn cứ theo văn bản Thỏa thuận Hợp tác số 01/2023/TTHT được ký ngày 2/11/2023 giữa UBND Thị xã Hồng Lĩnh và DJC liên quan đến việc hợp tác toàn diện, số hóa tài nguyên, xây kênh truyền thông trên Ngân hàng Di sản số DJC, tư vấn phát triển du lịch văn hóa tâm linh và thúc đẩy xúc tiến đầu tư.668 lượt xemXem bài viết
-
Review sách “Theo dấu Hoàng hậu Nam Phương và Vua Bảo Đại”Hoàng hậu Nam Phương (1913 – 1963) và vua Bảo Đại (1913 – 1997) là vị hoàng hậu và hoàng đế cuối cùng trong lịch sử Việt Nam. Đây là hai nhân vật lịch sử dành được nhiều sự quan tâm của công chúng trong nước cũng như nước ngoài. Tuy nhiên, những thông tin về cuộc đời họ có nhiều chi tiết chưa được kiểm chứng, thậm chí là những thông tin được thêu dệt, nhiều sự kiện cũng bị sai lệch so với những nguồn thông tin đã được xác tín.490 lượt xemXem bài viết
-
-
-
Tập đoàn Hành trình Kim Cương (DJC) đồng hành cùng NXB Thanh niên giúp giới trẻ tri thức phát triển toàn diệnNgày 14.7, đại diện Tập đoàn Hành trình Kim Cương (DJC) đã tham gia buổi gặp mặt các đối tác, cộng tác viên, cán bộ, biên tập phía nam tại TP.HCM của NXB Thanh Niên, nhân kỷ niệm 70 năm thành lập NXB Thanh Niên (14.7.1954 - 14.7.2024).1.4K lượt xemXem bài viết
-
Tập đoàn Hành Trình Kim Cương đồng hành kết nối kiều bàoCộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài không chỉ tiếp tục hội nhập sâu rộng, mà ngày càng khẳng định vị thế đối với nước sở tại cũng như vun đắp tình hữu nghị, thúc đẩy quan hệ hợp tác thương mại, quảng bá hình ảnh đất nước con người, văn hóa Việt Nam.593 lượt xemXem bài viết
-
Quốc - Tộc - Thương - Nhân, toạ đàm cùng đại diện doanh nhân dòng họVừa qua, tọa đàm Câu chuyện Thương hiệu Quốc - Tộc - Thương - Nhân cùng đại doanh nhân dòng họ đã diễn ra tại Trường Đại học Ngoại thương Cơ sở 2 với sự tham dự của đại diện các dòng họ, doanh nghiệp, đơn vị truyền thông, trường đại học và đông đảo sinh viên. Tại sự kiện, nhiều câu chuyện về các dòng họ được chia sẻ, niềm tự hào về dòng họ, dòng tộc được lan tỏa đến các bạn sinh viên.382 lượt xemXem bài viết
-
Phó chủ tịch DBI, Cố vấn EFC được vinh danh Top 50 kiều bào đóng góp nổi bật cho TP.HCMÔng Danny Võ - Phó chủ tịch Học viện Thương hiệu Kim cương (DBI), Cố vấn Cộng đồng Bách Gia Tinh hoa (EFC) được vinh danh Top 50 kiều bào có nhiều đóng góp thiết thực cho TP.HCM.2.3K lượt xemXem bài viết
-
Tập đoàn Hành trình Kim cương góp phần lan tỏa thương hiệu Việt tại Chương trình Điểm hẹn kiều bào số 1 năm 2024Sáng ngày 06/7, Ủy ban về Người Việt Nam ở nước ngoài TP. Hồ Chí Minh tổ chức Chương trình Điểm hẹn kiều bào số 01 năm 2024. Tham dự sự kiện có đại diện Sở Khoa học và Công nghệ; Sở Công Thương; Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn; Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Thành phố; các doanh nhân, doanh nghiệp Thành phố có nhu cầu xúc tiến thương mại và quảng bá sản phẩm ra thị trường quốc tế; cộng đồng doanh nhân người Việt Nam ở nước ngoài; cùng các tổ chức, hiệp hội doanh nghiệp trong và ngoài nước.627 lượt xemXem bài viết
-
Tập đoàn Hành Trình Kim Cương khuyến khích sinh viên nghiên cứu khoa học & chuyển giao công nghệSáng ngày 31/05/2024, hành trình tìm kiếm những ý tưởng nghiên cứu sáng tạo, hướng đến mục tiêu phát triển bền vững của Hội nghị Nghiên cứu và chuyển giao công nghệ sinh viên Văn Lang 2024 chính thức khép lại với nhiều dấu ấn tốt đẹp.691 lượt xemXem bài viết
-
-
-
DJC sử dụng nền tảng quản lý và phân phối vé NFT đầu tiên tại Việt Nam để tối ưu quyền lợi khách hàngNgày 14/6 vừa qua, trong khuôn khổ sự kiện ra mắt Nền tảng Quản lý và Phân phối vé NFT đầu tiên tại Việt Nam, Tập đoàn Hành trình Kim cương (DJC) và Công ty CP VTIX Media Entertainment (VTIX) đã ký kết Thỏa thuận hợp tác, bán vé các sự kiện và chương trình do DJC tổ chức thông qua nền tảng của VTIX.542 lượt xemXem bài viết
-
Thị xã Hồng Lĩnh tổ chức Lễ hội Đền Cả và ra mắt sách tranh "Giai thoại Thánh đức Quan Hoàng Mười"Lễ hội Đền Cả - Dinh đô Quan Hoàng Mười năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 01 - 10/11/2024 (nhằm ngày 01 - 10/10 Âm lịch). Không gian chính của Lễ hội nằm trong khuôn viên Di tích Đền Cả (Dinh đô quan Hoàng Mười), thuộc tổ dân phố Hầu Đền, phường Trung Lương, thị xã Hồng Lĩnh, tỉnh Hà Tĩnh.1.5K lượt xemXem bài viết
-
Theo chân Đoàn B.R Tour 01 đến Vinacacao và RuNam d'OrSáng 11/5/2024, từ Bưu điện trung tâm TP.HCM, chuyến xe chở hơn 20 thành viên Đoàn Brand Review (B.R) Tour 01 đã khởi hành. Đoàn đã có những hoạt động sôi nổi, thú vị và hết sức bổ ích cả trên đường di chuyển và tại hai điểm đến là Công ty CP Vinacacao và RuNam d'Or.1.7K lượt xemXem bài viết
-
Hành trình trao tặng Thẻ học trực tuyến trên Ngân hàng Di sản Tri thức tinh hoa đến các trường tại địa bàn tỉnh Nghệ AnVào ngày 28/01/2024 vừa qua, Tập đoàn Hành trình Kim cương (DJC) đã vinh dự được nhận hoa tri ân trong buổi gặp mặt “Mừng xuân Giáp Thìn” do Hội đồng hương tỉnh Nghệ An tổ chức. Đây được xem là buổi tổng kết, ghi dấu hành trình DJC kết hợp cùng Hội đồng hương tỉnh Nghệ An gieo hạt tri thức - thắp sáng tương lai thông qua việc trao tặng thẻ học trực tuyến trên Ngân hàng Di sản Tri thức tinh hoa đến các trường tại tỉnh Nghệ An.333 lượt xemXem bài viết
-
Tập đoàn Hành trình Kim cương cùng Hội Đồng hương Nghệ An tại Hà Nội "gieo hạt tri thức" tại huyện Kỳ Sơn và Tương DươngĐoàn công tác của Hội Đồng hương Nghệ An tại Hà Nội do ông Lê Doãn Hợp - nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông, Chủ tịch Hội Đồng hương Nghệ An tại Hà Nội làm trưởng đoàn. Cùng đi có các ông: Hoàng Xuân Lương - nguyên Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc, Phó Chủ tịch Olympic Quốc gia,947 lượt xemXem bài viết
-
Học viện Thương hiệu Kim Cương (DBI) - thành viên của Tập đoàn Hành trình Kim Cương (DJC) đào tạo tư duy công nghệ số cho cán bộ thư viện trường họcSáng ngày 07/07/2024, Học viện Thương hiệu Kim cương (DBI - thành viên của Tập đoàn Hành trình Kim cương DJC) đã tổ chức buổi đào tạo online với chủ đề “Tư duy công nghệ số” nhằm mục đích cung cấp kiến thức và kinh nghiệm xây dựng thư viện số đến các cán bộ thư viện trường học. Sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động hưởng ứng chương trình chuyển đối số ngành thư viện của quốc gia.1.5K lượt xemXem bài viết
-
Sách hay
-
-
Tìm hiểu về AI cùng “người kể chuyện công nghệ bình dân” Huy PencilTác giả cuốn sách “Không ai cản được AI” - Group CEO của Pencil Group Nguyễn Tiến Huy - là một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ và tiếp thị số, có nhiều năm kinh nghiệm trong tư vấn chiến lược cho các doanh nghiệp lớn.1.9K lượt xemXem bài viết
-
Gia phả học tinh hoa: Từ thấu hiểu đến giữ gìn di sản gia tộcNgười xưa có câu: "Con người có tổ có tông / Như cây có cội, như sông có nguồn". Cội sinh ra cây, rễ lấy thức ăn từ đất nuôi sống cây. Có nguồn nước mới có sông, sông bị chặn nguồn sông sẽ dần khô cạn. Con người cũng vậy, ai trong chúng ta cũng được sinh ra từ một dòng họ, và chúng ta chỉ có thể thực sự trở thành con người phát triển toàn diện khi được sống trong "cái nôi" mà tổ tông, dòng họ đời này qua đời khác kiến tạo nên.620 lượt xemXem bài viết
-
Ba gốc kiến tạo “Nhân hiệu hạnh phúc" - TríTrí tuệ là công cụ cần thiết để chúng ta sống và làm việc hiệu quả. Trí tuệ mang đến cho bạn nhiều yếu tố thiết yếu khác nhau trong cuộc sống. Điều quan trọng là bạn cần chủ động tìm hiểu và phát triển trí tuệ của mình sao cho trí tuệ trở nên hữu dụng nhất.984 lượt xemXem bài viết
-
Ba gốc kiến tạo “Nhân hiệu hạnh phúc" - ThânThân là thân thể của bạn, bao gồm sự kết nối của 5 giác quan riêng biệt - thị giác, khứu giác, thính giác, vị giác và xúc giác. Để phát triển “thân” - gốc thứ hai của một “nhân hiệu hạnh phúc" cũng phải có chiến lược và kế hoạch cụ thể.849 lượt xemXem bài viết
-
Ba gốc kiến tạo “Nhân hiệu hạnh phúc" - TâmBất kỳ ai muốn trở thành một “nhân hiệu hạnh phúc” đều cần có sự hợp nhất của ba gốc Tâm từ - Thân khỏe - Trí sáng. Chúng ta cùng bắt đầu từ cái gốc đầu tiên: Tâm.885 lượt xemXem bài viết
-
Tại sao lại là “Nhân hiệu hạnh phúc"?Hạnh phúc là gì mà ai cũng cần phải có? Không chỉ đối với mỗi cá nhân mà mỗi gia đình, mỗi quốc gia và cả thế giới đều hướng tới, nỗ lực phấn để để có được chỉ số hạnh phúc.990 lượt xemXem bài viết
-
-
-
Khái quát về nhân hiệuNhân hiệu không đơn thuần là tạo dựng một hình ảnh để đưa ra thế giới bên ngoài; mà còn là sự tự nhận thức về điểm mạnh, điểm yếu, kỹ năng, cảm xúc, nhân cách... để tạo nên sự bền vững và trường tồn.1.2K lượt xemXem bài viết
-
Món quà dành cho những ai mong muốn xây dựng “Nhân hiệu Hạnh phúc”Để trở thành một người nổi tiếng, ở thời điểm này rõ ràng là điều không quá khó nhưng để trở thành một người nổi tiếng, thành công trong lĩnh vực mình đang làm và khẳng định được bằng những dấu ấn hạnh phúc cần một hành trình. Đó là điều mà “Cẩm nang Nhân hiệu hạnh phúc” đem đến cho bạn đọc.6.9K lượt xemXem bài viết
-
Tuyển dụng
-
-
Tuyển dụng vị trí Lễ tân văn phòngMÔ TẢ CÔNG VIỆC: Đón tiếp khách hàng, đối tác, ứng viên khi đến văn phòng. Tham gia công tác khánh tiết, tổ chức họp, tổ chức sự kiện,... của công ty.6.5K lượt xemXem bài viết
-
Tuyển dụng vị trí Nhân viên dự ánMÔ TẢ CÔNG VIỆC: 1. Phát triển, quản lý và chăm sóc đối tác. Xây dựng, kết nối, duy trì và phát triển các mối quan hệ đối tác.962 lượt xemXem bài viết
-
Tuyển dụng vị trí Thực tập sinhMÔ TẢ CÔNG VIỆC: 1. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, văn minh, sáng tạo, thân thiện. 2. Chế độ làm việc online, linh hoạt, phù hợp với thực tập sinh vừa học vừa làm.1.1K lượt xemXem bài viết
-
Tuyển dụng vị trí Content marketingMÔ TẢ CÔNG VIỆC: Chịu trách nhiệm soạn thảo nội dung cho các kênh truyền thông của công ty theo định hướng & yêu cầu ban lãnh đạo đề ra. Sáng tạo nội dung Email marketing, Facebook Ads,...879 lượt xemXem bài viết
-