Tin tức & Sự kiện
ALL
B.R.A
Quốc hiệu
Tộc hiệu
Thương hiệu
Nhân hiệu
Sách hay
Tổng hợp
Dấu ấn
Tuyển dụng
Tin khác
-
Gia phả học tinh hoa: Từ thấu hiểu đến giữ gìn di sản gia tộcNgười xưa có câu: "Con người có tổ có tông / Như cây có cội, như sông có nguồn". Cội sinh ra cây, rễ lấy thức ăn từ đất nuôi sống cây. Có nguồn nước mới có sông, sông bị chặn nguồn sông sẽ dần khô cạn. Con người cũng vậy, ai trong chúng ta cũng được sinh ra từ một dòng họ, và chúng ta chỉ có thể thực sự trở thành con người phát triển toàn diện khi được sống trong "cái nôi" mà tổ tông, dòng họ đời này qua đời khác kiến tạo nên.
-
Áo dài Năm TuyềnÁo Dài Năm Tuyền là nhãn hiệu thời trang của Công ty TNHH Áo cưới A Soẻn, chuyên thiết kế, sản xuất áo dài ngũ thân truyền thống, được phát triển trên nền tảng của thương hiệu Asoen Bridal với hơn 30 năm sản xuất, xuất khẩu tại thị trường Mỹ và Châu Âu. Điểm nhấn của thương hiệu áo dài Năm Tuyền nằm ở kỹ thuật cắt may và pha phối màu sắc cùng họa tiết xưa. Theo Nghệ nhân Năm Tuyền: “Áo dài ngũ thân truyền thống đã chứa đựng cốt cách văn hóa nơi nghệ nhân Năm Tuyền sinh ra và trưởng thành. Vì vậy việc phục hưng tà áo dài ngũ thân truyền thống không chỉ là sứ mệnh của ông mang đến cho các bạn trẻ hiểu thêm về chiếc áo ngũ thân truyền thống thông qua kỹ thuật cắt may và pha phối màu sắc cùng họa tiết xưa mà còn giới thiệu đến bạn bè năm châu về Văn hóa của cha ông đất Việt một thời trong đó áo dài ngũ thân là Quốc phục.” Sự phát triển nhanh chóng vượt bậc trong những năm qua của áo dài Năm Tuyền là kết quả thành tựu từ chuyên môn qua kinh nghiệm chuyên ngành thời trang của ASoen Bridal.
-
DOJITập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI, tiền thân là Công ty Phát triển Công nghệ và Thương mại TTD được thành lập ngày 28/07/1994. TTD là công ty đầu tiên đã đưa ra thị trường quốc tế sản phẩm đá Ruby sao Việt Nam với thương hiệu Việt Nam Star Ruby - VSR. Kể từ đó, Công ty được mệnh danh là "ông hoàng Ruby sao" của thế giới, đưa Việt Nam trở thành điểm sáng trên bản đồ Đá quý quốc tế. Từ năm 2009 - 2024, Tập đoàn DOJI không ngừng phát triển trong những lĩnh vực bản lề là vàng bạc đá quý, mở rộng đầu tư sang các lĩnh vực bất động sản, du lịch, nhà hàng, tài chính...
-
Gốm sứ Minh LongTheo đuổi sứ mệnh kiến tạo hạnh phúc cho mọi gia đình thông qua những sản phẩm, dịch vụ sáng tạo và mang đậm bản sắc văn hóa hướng đến cuộc sống tốt đẹp văn minh, thương hiệu gốm sứ Minh Long đã dày công nghiên cứu và phát triển dòng sản phẩm sứ dưỡng sinh, trong đó có Ly sứ dưỡng sinh ion âm.
-
AlkaViva Việt NamAlkaViva Việt Nam - Doanh nghiệp phân phối độc quyền thương hiệu máy lọc nước điện giải AlkaViva AlkaViva thành lập vào năm 2002 tại USA Reno Nevada, là công ty được xếp hạng A+ trên thị trường Châu Mỹ, chuyên nghiên cứu và sản xuất các thiết bị lọc nước ion kiềm đạt hơn 10 chứng chỉ quốc tế trên toàn thế giới ISO, GMP, KFDA, FDA (USA) kiểm chứng và cấp chứng chỉ thiết bị lọc nước y tế. Hơn 20 năm hoạt động AlkaViva đã có mặt trên 30 quốc gia. AlkaViva về Việt Nam và đã nghiên cứu nguồn nước tại Việt Nam bởi các chuyên gia đầu ngành, sản xuất độc quyền công nghệ lọc UltraWater có thể loại bỏ được 249 các tạp chất gây hại trong nước được EPA (USA) chứng nhận.
-
Tập đoàn RichfieldRichfield JSC là một trong những tập đoàn lớn trong ngành phân phối hàng tiêu dùng nhanh tại Việt Nam. Richfield sở hữu mạng lưới phân phối bao phủ khắp 64 tỉnh thành trong cả nước, hơn 200 đại lý cấp một và gần 600.000 điểm bán lẻ trên toàn quốc, đội ngũ nhân sự với hơn 1.800 người thuộc hai khối chuỗi cung ứng (Supply Chain) và kinh doanh (Commercial). Công ty phân phối hơn 50 chủng loại sản phẩm của 5 nhãn hàng chính bao gồm: kẹo Coolair, kẹo socola M&M, nước tăng lực Warrior, Redbull, bánh gấu New Choice. Theo đánh giá của công ty nghiên cứu thị trường AC Nielsen cho biết, các sản phẩm do Richfield phân phối luôn chiếm hơn 80% thị phần kẹo chewing-gum tại Việt Nam. Richfield JSC cam kết luôn mang đến dịch vụ chất lượng, giá trị gia tăng và giải quyết các vấn đề của khách hàng.
-
Asia Dragon CapitalADC - Doanh nghiệp duy nhất tại Việt Nam đầu tư mạo hiểm vào sản xuất sợi nông nghiệp và dám chơi lớn trên thị trường quốc tế. ADC chuyên sản xuất các loại dây sợi nhựa tổng hợp chất lượng Top đầu Châu Á phục vụ đa ngành từ nuôi trồng đánh bắt thủy hải sản, đến trồng cây công nghệ cao, dây hàng hải, dây cho ngành xây dựng, cáp viễn thông và cả trang trí nội thất. ADC cam kết luôn đặt chất lượng cao trong mọi hoạt động từ đầu tư vào con người, sản phẩm, hệ thống, môi trường làm việc và phụng sự xã hội.
-
CLB Bách gia Tinh hoa: Từ quản lý, bảo tồn đến phát huy giá trị di sản gia tộcNgày 22/12/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Lễ ra mắt CLB Bách gia Tinh hoa (Elite Families Club - EFC) đã được tổ chức trang trọng và ấm cúng, với sự tham dự của hơn 150 khách mời là các nhà nghiên cứu văn hoá - lịch sử, nhà ngoại giao, đại diện các dòng họ, doanh nhân, học sinh - sinh viên, đại diện đơn vị truyền thông…
-
Chúc mừng Đại học Văn Lang được công nhận có tầm ảnh hưởng thế giới 2024Lần đầu tiên được ghi danh trong Bảng xếp hạng các trường đại học có tầm ảnh hưởng thế giới (Impact Ranking) của THE, Trường ĐH Văn Lang (Van Lang University) nằm trong nhóm thứ hạng từ 801 - 1.000, trong tổng số 2.152 trường từ 125 quốc gia/khu vực.
-
Dự án “Ngân hàng Di sản số DJC” - Top 8 dự án xuất sắc vào vòng Ươm tạo cuộc thi InnoCulture 2024 và tiếp tục với hành trình tăng tốcInnoCulture 2024 là cuộc thi “Tìm kiếm giải pháp đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực công nghiệp văn hóa Thành phố Hồ Chí Minh năm 2024” do Sở Khoa học và Công nghệ TP Hồ Chí Minh chủ trì, Trung tâm Ứng dụng tiến bộ khoa học và Công nghệ (SIHUB) tổ chức thực hiện.
Tư tưởng Hồ Chí Minh về văn hóa và xây dựng con người mới*
Một trong những người đưa ra khái niệm văn hoá sớm nhất là E. B. Taylo. Trong cuốn Văn hoá nguyên thuỷ (1887), ông quan niệm văn hoá là một phức hợp nhiều mặt, do con người tạo nên và mang tính xã hội.
657 lượt xem
Xem bài
viết
Tin Tức Nổi Bật
-
B.R.AQuán quân Brand Review Award 2024 - Tạp chí Review Nhân hiệu Ocean VươngOcean Vương được biết đến như một nhà thơ, nhà văn hiện đại sau khi nhận được những giải thưởng xuất sắc của cộng đồng văn học Mỹ. Năm 2019, ở tuổi 21, Ocean Vương được nhận Giải MacArthur Fellowship, còn gọi là "giải thiên tài". Ocean Vương cũng đã giành nhiều giải thưởng văn học uy tín ở Mỹ như Eliot TS, The Narrative, Stanley Kunitz, từng được trang BuzzFeed đánh giá là một trong 32 tác giả người Mỹ gốc Á tiêu biểu.15.4K lượt xemXem bài viết
-
Quốc hiệuNhững nét đẹp đặc trưng của Hà TĩnhThời kỳ này, cư dân sống ở cộng đồng gồm các kẻ ở đồng bằng, nguồn ở miền núi, vạn ở ven biển tiếp nối từ bao đời từ nền văn hóa cổ đại đến các thời kỳ văn hóa Phùng Nguyên, Sơn Vi, Hòa Bình, Quỳnh Văn…1.5K lượt xemXem bài viết
-
Tộc hiệuHọ Mạc - những người mở cõi cực Nam đất ViệtDòng họ Mạc là một dòng họ có nhiều công lao hiển hách đối với đất nước Việt Nam và trong lịch sử đã từng có một triều đại phong kiến do các vị vua của dòng họ này trị vì, đó là Vương triều Mạc. Thế nhưng, đây cũng là dòng họ có nhiều biến động, bi thương nhất sử Việt.761 lượt xemXem bài viết
-
Thương hiệuRuNam d'Or - khu vườn phong cách Paris giữa lòng Sài GònRuNam là chuỗi nhà hàng - cà phê sang trọng tọa lạc tại trung tâm các thành phố lớn của Việt Nam. RuNam là một thương hiệu thuộc Công ty CP NISO - Chủ sở hữu và quản lý nhiều thương hiệu trong lĩnh vực F&B, cùng thế mạnh trọng điểm về cà phê và các sản phẩm sáng tạo mang nét đặc trưng của văn hoá Việt Nam.686 lượt xemXem bài viết
-
Nhân hiệuTỷ phú trẻ Nhật Bản sử dụng AI giải quyết vấn đề thiếu thế hệ kế thừa của doanh nghiệpShunsaku Sagami, 33 tuổi, là một trong những tỷ phú trẻ nhất Nhật Bản. Mặc dù nổi tiếng về độ giàu có, Sagami vẫn kiên trì làm việc để giải quyết “nỗi đau" của nền kinh tế nước nhà.661 lượt xemXem bài viết
-
Sách hayMón quà dành cho những ai mong muốn xây dựng “Nhân hiệu Hạnh phúc”Để trở thành một người nổi tiếng, ở thời điểm này rõ ràng là điều không quá khó nhưng để trở thành một người nổi tiếng, thành công trong lĩnh vực mình đang làm và khẳng định được bằng những dấu ấn hạnh phúc cần một hành trình. Đó là điều mà “Cẩm nang Nhân hiệu hạnh phúc” đem đến cho bạn đọc.1.3K lượt xemXem bài viết
-
Tổng hợpGen Z nghĩ thế nào về việc xây dựng thương hiệu cá nhân?Theo một nghiên cứu của Morning Consult, có 67% người trẻ Gen Z (1997 - 2012) cho rằng việc xây dựng thương hiệu cá nhân là quan trọng hoặc rất quan trọng. Trong khi đó, tỷ lệ này ở người thuộc thế hệ Y (Gen Y) chỉ 51% và người trưởng thành ở Mỹ nói chung chỉ 40%.5.1K lượt xemXem bài viết
-
Dấu ấnTheo chân Đoàn B.R Tour 01 đến Vinacacao và RuNam d'OrSáng 11/5/2024, từ Bưu điện trung tâm TP.HCM, chuyến xe chở hơn 20 thành viên Đoàn Brand Review (B.R) Tour 01 đã khởi hành. Đoàn đã có những hoạt động sôi nổi, thú vị và hết sức bổ ích cả trên đường di chuyển và tại hai điểm đến là Công ty CP Vinacacao và RuNam d'Or.1.4K lượt xemXem bài viết
-
Tuyển dụngTuyển dụng vị trí Lễ tân văn phòngMÔ TẢ CÔNG VIỆC: Đón tiếp khách hàng, đối tác, ứng viên khi đến văn phòng. Tham gia công tác khánh tiết, tổ chức họp, tổ chức sự kiện,... của công ty.891 lượt xemXem bài viết
-
Tin khácThành công là một hành trình khám phá và trải nghiệm chứ không phải đích đếnCó nhiều con đường đến với thành công, và ngay cả khái niệm thành công vốn cũng khác nhau trong quan niệm của mỗi người. Vậy “thành công” liệu có phải một điểm dừng chân, một đích đến hay không? Hãy cùng bình luận cụ thể cho bài văn nghị luận xã hội về sự thành công.16.4K lượt xemXem bài viết
-
B.R.AQuán quân Brand Review Award 2024 - Tạp chí Review Thương hiệu Ghibli StudioVới sản phẩm tạp chí Ghiblus ấn tượng, nhóm sinh viên Khóa 26 ngành Thiết kế Đồ hoạ Trường Đại học Văn Lang gồm Nguyễn Tiến Phát, Nguyễn Chí Thanh, Dương Cao Thùy Trang xuất sắc giành giải Quán quân nhóm Thương hiệu của Brand Review Award 2024. Đây là giải thưởng quy mô toàn quốc do Trường Đại học Văn Lang phối hợp với Tập đoàn Hành trình Kim cương HGI, Viện Lịch sử Dòng họ tổ chức.14.7K lượt xemXem bài viết
-
Quốc hiệuNhững nét đẹp đặc trưng của Hải DươngTheo sách “Đại Nam nhất thống chí”, tên gọi Hải Dương xuất hiện chính thức vào năm Quang Thuận thứ 10 (1469). Hải là biển, dương là mặt trời. Hải Dương hợp thành “ánh sáng từ miền duyên hải chiếu về”. Và đúng như ý nghĩa tên gọi, Hải Dương đã trở thành “miền đất sáng” suốt chiều dài lịch sử dân tộc.1.4K lượt xemXem bài viết
-
Tộc hiệuNhững sự thật thú vị về dòng họ Nguyễn Việt NamHọ Nguyễn Việt Nam có bề dày lịch sử lâu đời nhất ở đất nước Việt Nam. Bao người con của họ Nguyễn đã có công dựng nước, giữ nước, mở mang bờ cõi và làm rạng danh nước Việt Nam này.742 lượt xemXem bài viết
-
Thương hiệuPathCAN Academy: cùng bạn, đồng hành ước mơ CanadaKhởi nghiệp từ thành phố Calgary bang Alberta, Canada, PathCAN Academy - công ty hoạt động trong lĩnh vực giáo dục đã nhanh chóng kết nối và được sự tin cậy của mạng lưới hơn 200 trường đại học, cao đẳng, trung học để mang thương hiệu giáo dục Canada đến toàn cầu.481 lượt xemXem bài viết
-
Nhân hiệuNhà thiết kế thời trang Kim Shui: Toả sáng từ sự khác biệtKhông ngại thể hiện cá tính cho phụ nữ là phong cách của Kim Shui - nhà thiết kế thời trang, người thành lập thương hiệu cùng tên vào năm 2016.506 lượt xemXem bài viết
-
Sách hayKhái quát về nhân hiệuNhân hiệu không đơn thuần là tạo dựng một hình ảnh để đưa ra thế giới bên ngoài; mà còn là sự tự nhận thức về điểm mạnh, điểm yếu, kỹ năng, cảm xúc, nhân cách... để tạo nên sự bền vững và trường tồn.712 lượt xemXem bài viết
-
Tổng hợpXây dựng nhân hiệu tại nơi làm việc: Danh tiếng thôi có đủ?Bạn tin rằng trình độ học vấn, sự nỗ lực và năng suất làm việc là đủ để đảm bảo cơ hội sự nghiệp thăng tiến? Nếu vậy thì bạn đã mắc phải một sai lầm phổ biến: bỏ qua giá trị của việc xây dựng thương hiệu cá nhân (nhân hiệu).1.4K lượt xemXem bài viết
-
Dấu ấnCLB Bách gia Tinh hoa: Từ quản lý, bảo tồn đến phát huy giá trị di sản gia tộcNgày 22/12/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Lễ ra mắt CLB Bách gia Tinh hoa (Elite Families Club - EFC) đã được tổ chức trang trọng và ấm cúng, với sự tham dự của hơn 150 khách mời là các nhà nghiên cứu văn hoá - lịch sử, nhà ngoại giao, đại diện các dòng họ, doanh nhân, học sinh - sinh viên, đại diện đơn vị truyền thông…1.2K lượt xemXem bài viết
-
Tuyển dụngTuyển dụng vị trí Thực tập sinhMÔ TẢ CÔNG VIỆC: 1. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, văn minh, sáng tạo, thân thiện. 2. Chế độ làm việc online, linh hoạt, phù hợp với thực tập sinh vừa học vừa làm.744 lượt xemXem bài viết
-
Tin khác
B.R.A
-
-
Cảm nhận của thí sinh về Brand Review Award"Nếu bạn đang tìm kiếm một cơ hội để phát triển bản thân và khám phá thế giới thương hiệu, hãy tham gia Brand Review Award. Bạn sẽ không chỉ nhận được những kỹ năng quý báu và sự hướng dẫn tận tâm từ các chuyên gia, mà còn có cơ hội kết nối với những người cùng đam mê và tạo dấu ấn riêng trong ngành" - chia sẻ của nhóm thí sinh đã đạt Á quân Giải thưởng Brand Review Award 2024 với bài review thương hiệu Cocoon.713 lượt xemXem bài viết
-
13 nhóm thí sinh Quán quân, Á quân Brand Review Award mùa 1 tỏa sáng tại phần thi thuyết trìnhThuyết trình bằng tiếng Anh là việc không dễ. Chỉ có 5 phút để review về một quốc gia hoặc một dòng tộc, một thương hiệu hay một nhân hiệu, bằng tiếng Anh lại càng không đơn giản. Nhưng họ đã làm được, thể hiện một cách xuất sắc, chinh phục một cách thuyết phục cả khán giả và Ban Giám khảo. Họ là những thí sinh xuất sắc nhất trong Giải thưởng Brand Review Award mùa đầu tiên 2024.359 lượt xemXem bài viết
-
Top 4 Quán quân Brand Review Award mùa 1 tổ chức triển lãm - đấu giá tranh ủng hộ hơn 30 triệu đồng đến Làng trẻ SOS Gò VấpNgày 04/08, Ban tổ chức Brand Review Award, Học viện Thương hiệu Kim cương (DBI) - thành viên Tập đoàn Hành trình Kim cương (DJC) phối hợp tổ chức triển lãm tranh nghệ thuật chủ đề "Echoes of The Heart” (Tiếng vọng của trái tim). Đây là triển lãm tranh cá nhân của các hoạ sĩ tuổi teen - Khoa Nguyễn Linh Linh (Amber) và Trịnh Lam Anh (Anna), cũng là hai thành viên nhóm thí sinh đã đoạt giải Quán quân trong Brand Review Award năm 2024.679 lượt xemXem bài viết
-
Kinh nghiệm thuyết trình cho vòng Chung kếtTham gia chung kết cuộc thi Brand Review Award là một cơ hội tuyệt vời để thí sinh thể hiện năng lực của bản thân. Xem bạn trình bày trực tiếp trên sân khấu không chỉ có các giám khảo, mà các khán giả đều là những thành phần quan trọng trong hành trình học tập và phát triển bản thân, xây dựng sự nghiệp của bạn. Đó là các doanh nhân - những nhà tuyển dụng tương lai, thầy cô và các bạn đồng học - những đối tác tương lai… Vì vậy, hãy chuẩn bị tốt nhất có thể. Và dưới đây là một số “bí kíp":380 lượt xemXem bài viết
-
Kinh nghiệm truyền thông bài dự thi Brand Review AwardKhi tham gia cuộc thi Brand Review Award, việc tiếp cận và thu hút khán giả cũng là một yếu tố then chốt giúp thí sinh gia tăng được lượt tương tác trên bài dự thi từ cộng đồng. Dưới đây là một số bí quyết truyền thông hiệu quả mà các thí sinh có thể áp dụng:492 lượt xemXem bài viết
-
Kinh nghiệm về quản lý thời gian trong quá trình dự thiĐể hoàn thành bài dự thi Brand Review Award một cách tốt nhất, việc quản lý thời gian là một yếu tố vô cùng quan trọng. Dưới đây là một số lời khuyên về cách quản lý thời gian hiệu quả khi tham gia cuộc thi dành cho các thí sinh:319 lượt xemXem bài viết
-
-
-
Kinh nghiệm "yêu cầu" sự hỗ trợ từ BTCTham gia Brand Review Award là cơ hội tuyệt vời để các bạn trẻ học hỏi, không chỉ kiến thức mở rộng ngoài ngành học, các kỹ năng mềm, mà cả việc xây dựng thương hiệu cho chính mình. Bởi vì, trong suốt quá trình tham gia B.R.A, các thí sinh sẽ nhận được những hỗ trợ nhiệt tình từ BTC, cụ thể như sau:371 lượt xemXem bài viết
-
Kinh nghiệm khai thác bài thi mùa 1 trên nền tảng DJCMùa đầu tiên của giải thưởng Brand Review Award diễn ra thành công với hơn 1.000 tác phẩm dự thi, trong đó có 50 tác phẩm lọt Top 50 được đăng tải trên nền tảng Ngân hàng Di sản Tinh hoa DJC (djc.vn). Đây là “món quà" dành cho các thí sinh tham dự mùa 2, vì việc hiểu về các tác phẩm đoạt giải trong mùa giải trước giúp thí sinh nắm bắt được hướng đi, cách chấm thi của ban giám khảo, từ đó có thể sáng tạo những cách làm bài chất lượng. Dưới đây là một số kinh nghiệm về việc tận dụng các bài thi mùa 1:380 lượt xemXem bài viết
-
Kinh nghiệm về teamwork trong quá trình dự thiLàm việc nhóm là một kỹ năng mềm quan trọng. Kỹ năng này càng cần thiết để áp dụng khi dự thi B.R.A theo nhóm nhé các bạn. Dưới đây là bí kíp thí sinh tiền kỳ lưu truyền lại để phát huy hết khả năng làm việc nhóm trong quá trình dự thi:373 lượt xemXem bài viết
-
Kinh nghiệm làm bài thi Brand Review AwardĐể có được bài thi review chất lượng và đúng thể lệ, đây là kinh nghiệm của những “người đi trước" dành cho các thí sinh tham gia B.R.A mùa 2 - năm 2025:698 lượt xemXem bài viết
-
Kinh nghiệm chọn chủ đề review phù hợp nhất“Bật mí" của các thí sinh Brand Review Award mùa 1 về cách hiệu quả để chọn đối tượng review:364 lượt xemXem bài viết
-
Kinh nghiệm chọn loại hình review phù hợp nhấtKhi tham gia Giải thưởng Brand Review Award (B.R.A) - cuộc thi review Câu chuyện Thương hiệu Quốc - Tộc - Thương - Nhân, các bạn thường lập nhóm, vừa phát huy được sở trường của mỗi cá nhân, vừa tạo ra được bài thi là sự kết hợp thế mạnh của các thành viên. Khi lựa chọn hình thức bài thi, thí sinh nên lưu ý:855 lượt xemXem bài viết
-
-
-
Cuộc thi review thương hiệu - Brand Review Award lần 2 - 2025Brand Review Award là gì? Brand Review Award (B.R.A) là giải thưởng thường niên danh giá tôn vinh Câu chuyện Thương hiệu Quốc - Tộc - Thương - Nhân toàn cầu và vinh danh thế hệ trẻ tài năng biết ứng dụng các loại hình sáng tác như tạp chí, sách tranh, phim ngắn, hội họa, âm nhạc, thơ ca… để review, tái hiện, truyền tải câu chuyện thương hiệu một cách độc đáo, sáng tạo và đậm chất nghệ thuật.1.6K lượt xemXem bài viết
-
Giải thưởng Brand Review Award được lan tỏa trong cộng đồng kiều bàoChiều 8/6, Ủy ban về Người Việt Nam ở nước ngoài TP. Hồ Chí Minh tổ chức khánh thành công trình “Không gian văn hóa Hồ Chí Minh” - Điểm hẹn kiều bào và triển lãm “Hành trình vươn tới những ước mơ - 55 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh” tại trụ sở của Uỷ ban.190 lượt xemXem bài viết
-
Top 50 Giải thưởng Brand Review Award 2024 - Video Review Giáo sư Tôn Thất TùngGiáo sư Tôn Thất Tùng sinh ngày 10/05/1912 tại Thanh Hóa và lớn lên ở Huế. Ông chọn học Y tại Đại học Y dược Đông Dương với suy nghĩ không phụ thuộc vào chính quyền thực dân. Dưới sự quản lý của thực dân Pháp, người bản xứ không được tham dự các kỳ thi nội trú. Tôn Thất Tùng là người đầu tiên đấu tranh buộc chính quyền thực dân phải tổ chức thi nội trú cho các bệnh viện ở Hà Nội. Năm 1935, ông là người duy nhất được nhận vào khoa Ngoại của Trường Y Dược (chính là Bệnh viện Việt Đức ngày nay). Trong điều kiện thiếu thốn, dụng cụ thô sơ, ông đã tập trung phân tích cấu trúc 200 lá gan. Ông là người đầu tiên nghiên cứu phương pháp “cắt gan khô” và được giới y học đánh giá là vị tổ sư cắt gan có kế hoạch.363 lượt xemXem bài viết
-
Top 50 Giải thưởng Brand Review Award 2024 - Tạp chí Review Thương hiệu PNJPNJ là một thương hiệu trang sức danh tiếng tại Việt Nam. Sau hơn ba thập kỷ hình thành và phát triển, PNJ không chỉ nắm bắt xu hướng thị trường mà còn khẳng định vị thế của mình nhờ vào sự sáng tạo không ngừng. Một trong những chiến lược kinh doanh chính của PNJ là cân bằng đầu tư theo cả chiều rộng và chiều sâu - vừa mở rộng kênh phân phối, vừa phát triển nhiều dòng trang sức khác nhau, phù hợp với phổ khách hàng rộng.341 lượt xemXem bài viết
-
Top 50 Giải thưởng Brand Review Award 2024 - Tạp chí Review Hãng hàng không Bamboo Airway“Hơn cả một chuyến bay” là trải nghiệm mà Hãng Hàng không Bamboo muốn mang đến cho khách hàng. Slogan cũng là sự thể hiện triết lý kinh doanh xem khách hàng là quan trọng hàng đầu của “nhà bay” này.280 lượt xemXem bài viết
-
Top 50 Giải thưởng Brand Review Award 2024 - Tạp chí Review Sài GònCái tên Thành phố Hồ Chí Minh hay Sài Gòn là cái tên đã quá đỗi quen thuộc với người Việt Nam. Nổi tiếng là sôi động và hấp dẫn bởi năng động, Sài Gòn là điểm đến khao khát của nhiều người trẻ trong hành trình phát triển, thực hiện ước mơ, hoài bão của bản thân.290 lượt xemXem bài viết
-
Quốc hiệu
-
-
Những nét đẹp đặc trưng của Quảng NinhQuảng (trong tên khu Hồng Quảng) nghĩa là rộng lớn. Ninh (trong tên tỉnh Hải Ninh cũ) nghĩa là bền vững, yên bình. Quảng Ninh - một vùng yên bình rộng lớn nằm ở phía Đông Bắc nước ta. Tỉnh duy nhất có cả biên giới đường bộ lẫn đường biển với Trung Quốc. Do đó, Quảng Ninh giữ vị trí đặc biệt quan trọng trên hành lang hợp tác với thị trường đông dân nhất thế giới.165 lượt xemXem bài viết
-
Những nét đẹp đặc trưng của Ninh BìnhVề Ninh Bình, xuôi con sông Sào Khê, dòng chảy huyết mạch giữa lòng cố đô Hoa Lư hơn ngàn năm trước. Nghe rào rạt sóng nước, ngắm xanh biếc mây trời và hòa mình vào miền di sản Tràng An. Từ trận cờ lau Đinh Tiên Hoàng dẹp loạn sứ quân đến ngày Lý Thái Tổ dời đô về Thăng Long (968 - 1010), vừa chẵn 42 năm. Một phiến đoạn tuy không quá dài nhưng vẫn kịp lưu lại trên đất này dấu ấn của 3 vương triều Đinh, Tiền Lê và đầu nhà Lý. Vẫn kịp khắc sâu vai trò trọng yếu của kinh đô đá Hoa Lư - quân thành thiên hiểm trong buổi đầu nước nhà khẳng định vị thế độc lập, tự chủ. Như lời nhận xét của Giáo sư Trần Quốc Vượng tại hội thảo “Lịch sử thế kỷ X”, “Lịch sử phải đi qua Hoa Lư”, đi qua Ninh Bình, ấy là khúc quanh tất yếu trên tiến trình dựng nước và giữ nước của dân tộc.732 lượt xemXem bài viết
-
Những nét đẹp đặc trưng của Nam ĐịnhVề Nam Định cũng là về thăm mảnh đất quý hương, đất dấy nghiệp của nhà Trần. Nơi đây từng hiện hữu một hành cung đặc biệt, đóng vai trò như kinh đô thứ hai, chỉ sau kinh thành Thăng Long. Hành cung Tức Mặc (nay thuộc phường Lộc Vượng, thành phố Nam Định) được vua Trần Thái Tông cho xây dựng vào năm 1239. Đến năm 1262, hương Tức Mặc mở rộng thành phủ Thiên Trường, gồm cung điện Trùng Quang, Trùng Hoa và chùa Phổ Minh. Thủ phủ này cũng là căn cứ địa chiến lược trong 3 lần kháng chiến chống Nguyên Mông.462 lượt xemXem bài viết
-
Những nét đẹp đặc trưng của Hà Nam4 con sông lớn chảy qua từ 4 hướng ôm lấy vùng đất này. Sông Hồng phía Đông, sông Đáy phía Tây, sông Nhuệ phía Bắc và phía Tây Nam là Ninh Giang (một nhánh của sông Châu). Những dòng sông cổ viết nên những trang sử kiêu hùng. Trong kháng chiến chống Nguyên - Mông, sông Long Xuyên giữ dòng huyết mạch trên đường nhà Trần lui binh, lập kế “thanh dã - vườn không nhà trống”. Sông Thiên Mạc vang vọng lời đanh thép của võ tướng Trần Bình Trọng: “Ta thà làm quỷ nước Nam còn hơn làm vương đất Bắc”.1.2K lượt xemXem bài viết
-
Những nét đẹp đặc trưng của Hải DươngTheo sách “Đại Nam nhất thống chí”, tên gọi Hải Dương xuất hiện chính thức vào năm Quang Thuận thứ 10 (1469). Hải là biển, dương là mặt trời. Hải Dương hợp thành “ánh sáng từ miền duyên hải chiếu về”. Và đúng như ý nghĩa tên gọi, Hải Dương đã trở thành “miền đất sáng” suốt chiều dài lịch sử dân tộc.1.4K lượt xemXem bài viết
-
Những nét đẹp đặc trưng của Hưng YênHưng Yên là tỉnh duy nhất ở miền Bắc không rừng, không núi và không biển. Địa hình chỉ có đồng bằng, thấp dần từ tây bắc xuống đông nam. Không được thiên nhiên ưu ái rừng vàng biển bạc, bù lại Hưng Yên trải dài những vùng đất màu mỡ. Chủ yếu là đất phù sa được bồi tụ hàng năm bởi hệ thống sông Hồng, sông Luộc; thuận lợi cho việc canh tác cây lúa và các loại cây ăn trái.935 lượt xemXem bài viết
-
-
-
Những nét đẹp đặc trưng của Hải PhòngHải Phòng có đường bờ biển dài 125km. Đây là tiềm năng to lớn để phát triển song hành cả kinh tế biển và du lịch biển. Bờ biển dài cũng tạo điều kiện thuận lợi cho việc xây dựng nhiều cảng nước sâu, thúc đẩy hoạt động hàng hải. Cảng Hải Phòng không chỉ là cảng container sôi động nhất ở miền Bắc mà còn nằm trong nhóm cảng biển quan trọng của cả nước.822 lượt xemXem bài viết
-
Những nét đẹp đặc trưng của Thái BìnhKhông có đồi núi nhưng bù lại Thái Bình sở hữu mạng lưới sông ngòi dày đặc. Trong đó có các dòng sông lớn chảy qua từ ba hướng. Sông Luộc ở phía Tây Bắc. Sông Hóa và Thái Bình phía Đông Bắc. Sông Hồng từ phía Tây và Nam. Thái Bình còn tiếp giáp với Vịnh Bắc Bộ ở phía Đông. Chính sự bao bọc của sông - biển khiến toàn tỉnh giống như một “hòn đảo” rộng lớn.491 lượt xemXem bài viết
-
Những nét đẹp đặc trưng của Bắc NinhLàng Diềm hay còn được gọi là thôn Viêm Xá, thuộc phường Hòa Long, thành phố Bắc Ninh. Đây là ngôi làng cổ mang đậm nét lịch sử, văn hóa truyền thống của vùng quê Kinh Bắc. Không chỉ vậy, nơi đây còn là cái nôi của những làn điệu dân ca Quan họ. Đặc biệt, năm 2019, làng Diềm chính thức được UBND tỉnh công nhận là điểm du lịch của tỉnh.675 lượt xemXem bài viết
-
Những nét đẹp đặc trưng của Vĩnh PhúcKhông chỉ là tỉnh có bề dày văn hóa truyền thống đậm đà bản sắc với hơn 40 dân tộc anh em cùng sinh sống, Vĩnh Phúc còn là nơi có nhiều tiềm năng du lịch hấp dẫn. Chính vì thế, nơi đây đã và đang không ngừng phát triển các thế mạnh vốn có để tạo nên một bức tranh văn hóa đa dạng, nhiều màu sắc, thể hiện rõ nét đẹp cả về tự nhiên lẫn con người.712 lượt xemXem bài viết
-
Những nét đẹp đặc trưng của Hà TĩnhThời kỳ này, cư dân sống ở cộng đồng gồm các kẻ ở đồng bằng, nguồn ở miền núi, vạn ở ven biển tiếp nối từ bao đời từ nền văn hóa cổ đại đến các thời kỳ văn hóa Phùng Nguyên, Sơn Vi, Hòa Bình, Quỳnh Văn…1.5K lượt xemXem bài viết
-
Những nét đẹp đặc trưng của Hà NộiĐến với Thủ đô Hà Nội, chúng ta sẽ cảm nhận ngay được sự nhộn nhịp của cuộc sống, sự đa dạng trong ẩm thực cùng bề dày văn hóa, lịch sử và sự thân thiện của người dân. Từ những ngõ ngách trong thành phố, những công trình từ thời Pháp, các quán xá vỉa hè với những món ẩm thực địa phương phong phú đều trở thành nét đẹp rất đặc trưng của Hà Nội.655 lượt xemXem bài viết
-
Tộc hiệu
-
-
Những sự thật thú vị về dòng họ Nguyễn Việt NamHọ Nguyễn Việt Nam có bề dày lịch sử lâu đời nhất ở đất nước Việt Nam. Bao người con của họ Nguyễn đã có công dựng nước, giữ nước, mở mang bờ cõi và làm rạng danh nước Việt Nam này.742 lượt xemXem bài viết
-
Họ Mạc - những người mở cõi cực Nam đất ViệtDòng họ Mạc là một dòng họ có nhiều công lao hiển hách đối với đất nước Việt Nam và trong lịch sử đã từng có một triều đại phong kiến do các vị vua của dòng họ này trị vì, đó là Vương triều Mạc. Thế nhưng, đây cũng là dòng họ có nhiều biến động, bi thương nhất sử Việt.761 lượt xemXem bài viết
-
Thương hiệu
-
-
Áo dài Năm TuyềnÁo Dài Năm Tuyền là nhãn hiệu thời trang của Công ty TNHH Áo cưới A Soẻn, chuyên thiết kế, sản xuất áo dài ngũ thân truyền thống, được phát triển trên nền tảng của thương hiệu Asoen Bridal với hơn 30 năm sản xuất, xuất khẩu tại thị trường Mỹ và Châu Âu. Điểm nhấn của thương hiệu áo dài Năm Tuyền nằm ở kỹ thuật cắt may và pha phối màu sắc cùng họa tiết xưa. Theo Nghệ nhân Năm Tuyền: “Áo dài ngũ thân truyền thống đã chứa đựng cốt cách văn hóa nơi nghệ nhân Năm Tuyền sinh ra và trưởng thành. Vì vậy việc phục hưng tà áo dài ngũ thân truyền thống không chỉ là sứ mệnh của ông mang đến cho các bạn trẻ hiểu thêm về chiếc áo ngũ thân truyền thống thông qua kỹ thuật cắt may và pha phối màu sắc cùng họa tiết xưa mà còn giới thiệu đến bạn bè năm châu về Văn hóa của cha ông đất Việt một thời trong đó áo dài ngũ thân là Quốc phục.” Sự phát triển nhanh chóng vượt bậc trong những năm qua của áo dài Năm Tuyền là kết quả thành tựu từ chuyên môn qua kinh nghiệm chuyên ngành thời trang của ASoen Bridal.61 lượt xemXem bài viết
-
DOJITập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI, tiền thân là Công ty Phát triển Công nghệ và Thương mại TTD được thành lập ngày 28/07/1994. TTD là công ty đầu tiên đã đưa ra thị trường quốc tế sản phẩm đá Ruby sao Việt Nam với thương hiệu Việt Nam Star Ruby - VSR. Kể từ đó, Công ty được mệnh danh là "ông hoàng Ruby sao" của thế giới, đưa Việt Nam trở thành điểm sáng trên bản đồ Đá quý quốc tế. Từ năm 2009 - 2024, Tập đoàn DOJI không ngừng phát triển trong những lĩnh vực bản lề là vàng bạc đá quý, mở rộng đầu tư sang các lĩnh vực bất động sản, du lịch, nhà hàng, tài chính...37 lượt xemXem bài viết
-
Gốm sứ Minh LongTheo đuổi sứ mệnh kiến tạo hạnh phúc cho mọi gia đình thông qua những sản phẩm, dịch vụ sáng tạo và mang đậm bản sắc văn hóa hướng đến cuộc sống tốt đẹp văn minh, thương hiệu gốm sứ Minh Long đã dày công nghiên cứu và phát triển dòng sản phẩm sứ dưỡng sinh, trong đó có Ly sứ dưỡng sinh ion âm.56 lượt xemXem bài viết
-
AlkaViva Việt NamAlkaViva Việt Nam - Doanh nghiệp phân phối độc quyền thương hiệu máy lọc nước điện giải AlkaViva AlkaViva thành lập vào năm 2002 tại USA Reno Nevada, là công ty được xếp hạng A+ trên thị trường Châu Mỹ, chuyên nghiên cứu và sản xuất các thiết bị lọc nước ion kiềm đạt hơn 10 chứng chỉ quốc tế trên toàn thế giới ISO, GMP, KFDA, FDA (USA) kiểm chứng và cấp chứng chỉ thiết bị lọc nước y tế. Hơn 20 năm hoạt động AlkaViva đã có mặt trên 30 quốc gia. AlkaViva về Việt Nam và đã nghiên cứu nguồn nước tại Việt Nam bởi các chuyên gia đầu ngành, sản xuất độc quyền công nghệ lọc UltraWater có thể loại bỏ được 249 các tạp chất gây hại trong nước được EPA (USA) chứng nhận.25 lượt xemXem bài viết
-
Tập đoàn RichfieldRichfield JSC là một trong những tập đoàn lớn trong ngành phân phối hàng tiêu dùng nhanh tại Việt Nam. Richfield sở hữu mạng lưới phân phối bao phủ khắp 64 tỉnh thành trong cả nước, hơn 200 đại lý cấp một và gần 600.000 điểm bán lẻ trên toàn quốc, đội ngũ nhân sự với hơn 1.800 người thuộc hai khối chuỗi cung ứng (Supply Chain) và kinh doanh (Commercial). Công ty phân phối hơn 50 chủng loại sản phẩm của 5 nhãn hàng chính bao gồm: kẹo Coolair, kẹo socola M&M, nước tăng lực Warrior, Redbull, bánh gấu New Choice. Theo đánh giá của công ty nghiên cứu thị trường AC Nielsen cho biết, các sản phẩm do Richfield phân phối luôn chiếm hơn 80% thị phần kẹo chewing-gum tại Việt Nam. Richfield JSC cam kết luôn mang đến dịch vụ chất lượng, giá trị gia tăng và giải quyết các vấn đề của khách hàng.31 lượt xemXem bài viết
-
Asia Dragon CapitalADC - Doanh nghiệp duy nhất tại Việt Nam đầu tư mạo hiểm vào sản xuất sợi nông nghiệp và dám chơi lớn trên thị trường quốc tế. ADC chuyên sản xuất các loại dây sợi nhựa tổng hợp chất lượng Top đầu Châu Á phục vụ đa ngành từ nuôi trồng đánh bắt thủy hải sản, đến trồng cây công nghệ cao, dây hàng hải, dây cho ngành xây dựng, cáp viễn thông và cả trang trí nội thất. ADC cam kết luôn đặt chất lượng cao trong mọi hoạt động từ đầu tư vào con người, sản phẩm, hệ thống, môi trường làm việc và phụng sự xã hội.53 lượt xemXem bài viết
-
-
-
Chúc mừng Đại học Văn Lang được công nhận có tầm ảnh hưởng thế giới 2024Lần đầu tiên được ghi danh trong Bảng xếp hạng các trường đại học có tầm ảnh hưởng thế giới (Impact Ranking) của THE, Trường ĐH Văn Lang (Van Lang University) nằm trong nhóm thứ hạng từ 801 - 1.000, trong tổng số 2.152 trường từ 125 quốc gia/khu vực.201 lượt xemXem bài viết
-
RuNam d'Or - khu vườn phong cách Paris giữa lòng Sài GònRuNam là chuỗi nhà hàng - cà phê sang trọng tọa lạc tại trung tâm các thành phố lớn của Việt Nam. RuNam là một thương hiệu thuộc Công ty CP NISO - Chủ sở hữu và quản lý nhiều thương hiệu trong lĩnh vực F&B, cùng thế mạnh trọng điểm về cà phê và các sản phẩm sáng tạo mang nét đặc trưng của văn hoá Việt Nam.686 lượt xemXem bài viết
-
Vinacacao: Nguyên liệu Việt, chất lượng quốc tếCông ty CP Cacao Việt Nam (Vietnamcacao – Vinacacao), được thành lập năm 2004, là đơn vị chuyên sản xuất các sản phẩm làm từ ca cao tại Việt Nam.428 lượt xemXem bài viết
-
PathCAN Academy: cùng bạn, đồng hành ước mơ CanadaKhởi nghiệp từ thành phố Calgary bang Alberta, Canada, PathCAN Academy - công ty hoạt động trong lĩnh vực giáo dục đã nhanh chóng kết nối và được sự tin cậy của mạng lưới hơn 200 trường đại học, cao đẳng, trung học để mang thương hiệu giáo dục Canada đến toàn cầu.481 lượt xemXem bài viết
-
4 năm, 3 tiến sĩ, 2 quốc gia, và 1 sản phẩm: MSSLIM52% người Việt Nam cũng tự cảm thấy thừa cân, 3,5 triệu người Việt bị tiểu đường, theo số liệu của Bộ Y tế. 80% nguyên nhân được coi là do ăn uống thiếu khoa học, trong đó, gạo trắng được coi là thủ phạm chính.374 lượt xemXem bài viết
-
I-on Life - Nước uống ion kiềm đầu tiên tại Việt NamCông ty CP nước Hoàng Minh là đơn vị tiên phong sản xuất nước uống ion kiềm cao cấp đầu tiên tại Việt Nam, mang thương hiệu “i-on Life”.429 lượt xemXem bài viết
-
-
-
Pearltalk - Khi ngọc trai nóiNgọc trai là loại đồ trang sức quý hiếm, có giá trị tương đương với đá quý. Với vẻ đẹp và đặc tính riêng biệt, trang sức ngọc trai mang đến cho người đeo nét thanh lịch và sang trọng. Ngọc trai không chỉ là một món trang sức, mà còn là biểu tượng của sự tinh tế, sự quý phái.407 lượt xemXem bài viết
-
Nhân hiệu
-
-
Tỷ phú trẻ Nhật Bản sử dụng AI giải quyết vấn đề thiếu thế hệ kế thừa của doanh nghiệpShunsaku Sagami, 33 tuổi, là một trong những tỷ phú trẻ nhất Nhật Bản. Mặc dù nổi tiếng về độ giàu có, Sagami vẫn kiên trì làm việc để giải quyết “nỗi đau" của nền kinh tế nước nhà.661 lượt xemXem bài viết
-
Nhà thiết kế thời trang Kim Shui: Toả sáng từ sự khác biệtKhông ngại thể hiện cá tính cho phụ nữ là phong cách của Kim Shui - nhà thiết kế thời trang, người thành lập thương hiệu cùng tên vào năm 2016.506 lượt xemXem bài viết
-
Sách hay
-
-
Gia phả học tinh hoa: Từ thấu hiểu đến giữ gìn di sản gia tộcNgười xưa có câu: "Con người có tổ có tông / Như cây có cội, như sông có nguồn". Cội sinh ra cây, rễ lấy thức ăn từ đất nuôi sống cây. Có nguồn nước mới có sông, sông bị chặn nguồn sông sẽ dần khô cạn. Con người cũng vậy, ai trong chúng ta cũng được sinh ra từ một dòng họ, và chúng ta chỉ có thể thực sự trở thành con người phát triển toàn diện khi được sống trong "cái nôi" mà tổ tông, dòng họ đời này qua đời khác kiến tạo nên.36 lượt xemXem bài viết
-
Ba gốc kiến tạo “Nhân hiệu hạnh phúc" - TríTrí tuệ là công cụ cần thiết để chúng ta sống và làm việc hiệu quả. Trí tuệ mang đến cho bạn nhiều yếu tố thiết yếu khác nhau trong cuộc sống. Điều quan trọng là bạn cần chủ động tìm hiểu và phát triển trí tuệ của mình sao cho trí tuệ trở nên hữu dụng nhất.630 lượt xemXem bài viết
-
Ba gốc kiến tạo “Nhân hiệu hạnh phúc" - ThânThân là thân thể của bạn, bao gồm sự kết nối của 5 giác quan riêng biệt - thị giác, khứu giác, thính giác, vị giác và xúc giác. Để phát triển “thân” - gốc thứ hai của một “nhân hiệu hạnh phúc" cũng phải có chiến lược và kế hoạch cụ thể.489 lượt xemXem bài viết
-
Ba gốc kiến tạo “Nhân hiệu hạnh phúc" - TâmBất kỳ ai muốn trở thành một “nhân hiệu hạnh phúc” đều cần có sự hợp nhất của ba gốc Tâm từ - Thân khỏe - Trí sáng. Chúng ta cùng bắt đầu từ cái gốc đầu tiên: Tâm.504 lượt xemXem bài viết
-
Tại sao lại là “Nhân hiệu hạnh phúc"?Hạnh phúc là gì mà ai cũng cần phải có? Không chỉ đối với mỗi cá nhân mà mỗi gia đình, mỗi quốc gia và cả thế giới đều hướng tới, nỗ lực phấn để để có được chỉ số hạnh phúc.567 lượt xemXem bài viết
-
Khái quát về nhân hiệuNhân hiệu không đơn thuần là tạo dựng một hình ảnh để đưa ra thế giới bên ngoài; mà còn là sự tự nhận thức về điểm mạnh, điểm yếu, kỹ năng, cảm xúc, nhân cách... để tạo nên sự bền vững và trường tồn.712 lượt xemXem bài viết
-
-
-
Món quà dành cho những ai mong muốn xây dựng “Nhân hiệu Hạnh phúc”Để trở thành một người nổi tiếng, ở thời điểm này rõ ràng là điều không quá khó nhưng để trở thành một người nổi tiếng, thành công trong lĩnh vực mình đang làm và khẳng định được bằng những dấu ấn hạnh phúc cần một hành trình. Đó là điều mà “Cẩm nang Nhân hiệu hạnh phúc” đem đến cho bạn đọc.1.3K lượt xemXem bài viết
-
Tổng hợp
-
-
Tư tưởng Hồ Chí Minh về văn hóa và xây dựng con người mới*Một trong những người đưa ra khái niệm văn hoá sớm nhất là E. B. Taylo. Trong cuốn Văn hoá nguyên thuỷ (1887), ông quan niệm văn hoá là một phức hợp nhiều mặt, do con người tạo nên và mang tính xã hội.657 lượt xemXem bài viết
-
Để thành người giáo viên hạnh phúc, thịnh vượng và bình anĐứng trước bối cảnh nhiều thay đổi của thời đại, trọng trách được đặt lên vai ngành giáo dục, cho những người làm giáo dục, buộc họ phải tìm ra những mô hình, phương pháp, tư tưởng, lối đi mới mẻ và đột phá… để giúp chính họ và những người xung quanh hòa nhập được với thế giới. Cuốn sách Hành trình trở thành người giáo viên hạnh phúc - thịnh vượng - bình an chứa đựng những mô hình và những lối đi như thế, dành cho chính những thầy cô giáo Việt Nam.772 lượt xemXem bài viết
-
Đại tướng Lương Cường được bầu làm Chủ tịch nước nhiệm kỳ 2021 - 2026Chiều 21/10/2024, tại kỳ họp thứ 8 Quốc hội khoá XV, 100% đại biểu có mặt tán thành, Quốc hội đã thông qua nghị quyết về việc bầu Thường trực Ban Bí thư - Đại tướng Lương Cường làm Chủ tịch nước nhiệm kỳ 2021-2026. Tân Chủ tịch nước Lương Cường là người kế nhiệm chức vụ này của Tổng bí thư Tô Lâm.609 lượt xemXem bài viết
-
Rèn luyện hơi thở, gia tăng trải nghiệm sống tích cựcMỗi ngày, bạn thở từ 17.000 đến 29.000 nhịp, mỗi năm là từ 6 đến 10 triệu nhịp. Mỗi tế bào trong cơ thể người cần phải lấy vào khí O2 và thải đi khí CO2. Khí O2 được vận chuyển khắp cơ thể nhờ vào máu, nhưng sự trao đổi giữa không khí vào máu thực tế chỉ được diễn ra ở phổi. Hai màng phổi mỏng cho phép không khí lưu thông dễ dàng, không khí cũng được kéo và ra vào phổi đều đặn để loại bỏ CO2 tích tụ và lấy O2 mới. Việc này xảy ra nhờ vào quá trình hô hấp hay còn gọi là hít thở.714 lượt xemXem bài viết
-
Bí quyết kiểm soát stress đơn giản và ít tốn kémStress có thể tác động đến mọi lứa tuổi từ trẻ em, người lớn đến người cao tuổi. Tuy tồn tại trên nhiều đối tượng và tác động theo những cách thức khác nhau, nhưng căng thẳng tâm lý có một điểm chung là gây ra những nguy cơ gây ảnh hưởng đến sức khỏe và đời sống cảm xúc của người bệnh.573 lượt xemXem bài viết
-
Chuẩn bị cho một thai kỳ khỏe mạnhLàm mẹ là niềm hạnh phúc vô bờ bến của bất cứ người phụ nữ nào trên thế giới, và mang thai là quãng thời gian vô cùng ý nghĩa để các bà mẹ nhận thấy sự kết nối kỳ diệu của cơ thể mình với sinh linh bé bỏng mà cả gia đình mong chờ với tất cả yêu thương. Điều kỳ diệu bắt đầu từ khi trứng được thụ tinh, như một hạt giống nhỏ bén rễ nảy mầm trong tử cung của người mẹ. Mười tháng tiếp theo, hạt giống đó không ngừng phát triển, từng bước trưởng thành. Rồi cuối cùng một bé cưng đáng yêu khỏe mạnh chào đời.499 lượt xemXem bài viết
-
-
-
Có khi nào bạn tự hỏi “Tại sao mình chưa xây dựng nhân hiệu”?❓Có khi nào bạn tự hỏi “Tại sao mình chưa xây dựng nhân hiệu”? Phải chăng vì bạn chưa hiểu được tầm quan trọng của nó. Một nhân hiệu mạnh mẽ sẽ giúp bạn khẳng định uy tín và niềm tin với đồng nghiệp, khách hàng và đối tác. Khi mọi người biết đến bạn qua những giá trị và thành tựu cụ thể, họ sẽ dễ dàng tin tưởng và hợp tác với bạn hơn.458 lượt xemXem bài viết
-
Đầu tư cho bản thân - Chìa khóa dẫn bạn đến thành công🌐Trong xã hội ngày càng cạnh tranh, nhu cầu đầu tư cho bản thân, phát triển kỹ năng, kiến thức và sự tự tin trở nên cực kỳ quan trọng để tồn tại và đạt được thành công. Điều này mang lại lợi ích vượt trội, giúp ta nâng cao năng lực, mở ra cơ hội mới, và tạo nên cuộc sống đầy ý nghĩa.290 lượt xemXem bài viết
-
Hạnh phúc là hành trình, không phải là đích đến🌐 Nhân hiệu, hay Thương hiệu cá nhân (Personal Branding) là cách mà bạn thể hiện bản thân bao gồm kỹ năng, kinh nghiệm và chuyên môn của mình để tạo ấn tượng và nhìn nhận tích cực từ người khác. Vậy điều đó có thực sự khiến bạn hạnh phúc hay không? Tất nhiên là có rồi! Khi xây dựng được một thương hiệu cá nhân tốt, bạn không chỉ có thêm những cơ hội thăng tiến, sự tin tưởng từ những người xung quanh mà đôi khi còn có thể đóng góp những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng. Vì vậy, chúng tôi đã đặt tên cho khóa đào tạo này là “Xây dựng nhân hiệu hạnh phúc” với mong muốn đem đến cho bạn kiến thức về xây dựng nhân hiệu, từ đó giúp bạn tự tin, tỏa sáng và hạnh phúc hơn.186 lượt xemXem bài viết
-
Gen Alpha là gì? Những điều đặc biệt về thế hệ gen AlphaCó một thế hệ đang phát triển mà ít người từng nghe đến. Trong vòng vài năm tới, họ sẽ đông hơn thế hệ Baby Boomers và nhiều người trong số họ sẽ sống đến Thế kỷ 22. Đó là thế hệ gen Alpha, những đứa con của Thế hệ Y và thường là những đứa em của Thế hệ Z.457 lượt xemXem bài viết
-
Bài viết của Tổng bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm về chuyển đổi sốNhân kỷ niệm 79 năm Quốc khánh (02/9/1945 - 02/9/2024), Tổng bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm đã có bài viết về chuyển đổi số - động lực quan trọng để đưa đất nước bước vào kỷ nguyên mới. Tập đoàn Hành trình Kim cương (DJC) xin giới thiệu toàn văn bài viết của Tổng bí thư, Chủ tịch nước (đăng trên trang Vietnam Plus):308 lượt xemXem bài viết
-
6 bước xây dựng nhân hiệu có bản sắcXây dựng nhân hiệu, hay xây dựng thương hiệu cá nhân, dần trở thành “chuyện thường ngày ở huyện” trong một thế giới lấy thương hiệu làm trung tâm như hiện nay. Vậy bạn sẽ được lợi gì từ việc có nhân hiệu nổi bật? Nên xây dựng nhân hiệu thế nào để có bản sắc riêng?1.1K lượt xemXem bài viết
-
-
-
Những câu hỏi đơn giản giúp bạn định hình nhân hiệu“Nhân hiệu (hay thương hiệu cá nhân) của tôi là gì?” là câu hỏi mà bất kỳ ai, với mức độ đóng góp nội dung trên không gian trực tuyến như thế nào, cũng nên thường xuyên tự vấn.717 lượt xemXem bài viết
-
5 yếu tố cần có trong câu chuyện sự nghiệp của người trẻ đi làmCâu chuyện sự nghiệp rất quan trọng với các nhà quản lý cấp trung và cấp cao, đặc biệt là những người muốn thay đổi công việc. Nhưng câu chuyện sự nghiệp còn quan trọng hơn nữa đối với những người trẻ mới đi làm như bạn vì các bạn chưa có được một CV quá nhiều trang.745 lượt xemXem bài viết
-
Xây dựng nhân hiệu tại nơi làm việc: Danh tiếng thôi có đủ?Bạn tin rằng trình độ học vấn, sự nỗ lực và năng suất làm việc là đủ để đảm bảo cơ hội sự nghiệp thăng tiến? Nếu vậy thì bạn đã mắc phải một sai lầm phổ biến: bỏ qua giá trị của việc xây dựng thương hiệu cá nhân (nhân hiệu).1.4K lượt xemXem bài viết
-
Gen Z nghĩ thế nào về việc xây dựng thương hiệu cá nhân?Theo một nghiên cứu của Morning Consult, có 67% người trẻ Gen Z (1997 - 2012) cho rằng việc xây dựng thương hiệu cá nhân là quan trọng hoặc rất quan trọng. Trong khi đó, tỷ lệ này ở người thuộc thế hệ Y (Gen Y) chỉ 51% và người trưởng thành ở Mỹ nói chung chỉ 40%.5.1K lượt xemXem bài viết
-
Quy trình 7 bước - cách tiếp cận mới để xây thương hiệu cá nhânTỷ lệ thành công trong công việc lẫn cuộc sống của bạn phần lớn phụ thuộc vào khả năng bạn thuyết phục người khác công nhận giá trị của mình: khi nộp đơn xin việc, đề xuất thăng chức, ứng cử vào các vị trí lãnh đạo, hoặc khi… đưa ra lời mời hẹn hò cho đối tượng bạn cảm mến. Trong thế giới ngày nay, dù tích cực hay tiêu cực thì mỗi người cũng đều là một thương hiệu. Điều bạn cần làm là thoải mái phát triển và tiếp thị thương hiệu cá nhân (nhân hiệu) của mình.1.3K lượt xemXem bài viết
-
Chủ tịch nước Tô Lâm được bầu làm Tổng Bí thưSáng ngày 03/8/2024, tại Thủ đô Hà Nội, Chủ tịch nước Tô Lâm đã được Hội nghị Ban Chấp hành Trung ương Đảng bầu làm Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII.160 lượt xemXem bài viết
-
Dấu ấn
-
-
CLB Bách gia Tinh hoa: Từ quản lý, bảo tồn đến phát huy giá trị di sản gia tộcNgày 22/12/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Lễ ra mắt CLB Bách gia Tinh hoa (Elite Families Club - EFC) đã được tổ chức trang trọng và ấm cúng, với sự tham dự của hơn 150 khách mời là các nhà nghiên cứu văn hoá - lịch sử, nhà ngoại giao, đại diện các dòng họ, doanh nhân, học sinh - sinh viên, đại diện đơn vị truyền thông…1.2K lượt xemXem bài viết
-
Dự án “Ngân hàng Di sản số DJC” - Top 8 dự án xuất sắc vào vòng Ươm tạo cuộc thi InnoCulture 2024 và tiếp tục với hành trình tăng tốcInnoCulture 2024 là cuộc thi “Tìm kiếm giải pháp đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực công nghiệp văn hóa Thành phố Hồ Chí Minh năm 2024” do Sở Khoa học và Công nghệ TP Hồ Chí Minh chủ trì, Trung tâm Ứng dụng tiến bộ khoa học và Công nghệ (SIHUB) tổ chức thực hiện.33 lượt xemXem bài viết
-
Học viện Thương hiệu Kim cương và Trường Đại học Tài chính - Marketing ký kết hợp tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lựcLễ ký kết Hợp tác giữa Trường Đại học Tài chính - Marketing (UFM) và Học viện Thương hiệu Kim cương (DBI) diễn ra sáng 11/12/2024, trong khuôn khổ chương ký kết hợp tác giữa UFM với các đơn vị và doanh nghiệp, tổ chức tại cơ sở Quận 7 của Nhà trường.410 lượt xemXem bài viết
-
Tập đoàn Hành trình Kim cương cùng Hội Đồng hương Nghệ An tại Hà Nội "gieo hạt tri thức" tại huyện Kỳ Sơn và Tương DươngĐoàn công tác của Hội Đồng hương Nghệ An tại Hà Nội do ông Lê Doãn Hợp - nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông, Chủ tịch Hội Đồng hương Nghệ An tại Hà Nội làm trưởng đoàn. Cùng đi có các ông: Hoàng Xuân Lương - nguyên Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc, Phó Chủ tịch Olympic Quốc gia,652 lượt xemXem bài viết
-
Thị xã Hồng Lĩnh khai mạc Lễ hội Đền Cả và tặng sách tranh Thánh đức Quan Hoàng MườiSáng 9/11, Lễ hội đền Cả - Dinh đô Quan Hoàng Mười năm 2024 đã được khai mạc trong khuôn viên di tích Đền Cả - Dinh đô Quan Hoàng Mười tại phường Trung Lương, thị xã Hồng Lĩnh, tỉnh Hà Tĩnh.907 lượt xemXem bài viết
-
Thị xã Hồng Lĩnh tổ chức Lễ hội Đền Cả và ra mắt sách tranh "Giai thoại Thánh đức Quan Hoàng Mười"Lễ hội Đền Cả - Dinh đô Quan Hoàng Mười năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 01 - 10/11/2024 (nhằm ngày 01 - 10/10 Âm lịch). Không gian chính của Lễ hội nằm trong khuôn viên Di tích Đền Cả (Dinh đô quan Hoàng Mười), thuộc tổ dân phố Hầu Đền, phường Trung Lương, thị xã Hồng Lĩnh, tỉnh Hà Tĩnh.966 lượt xemXem bài viết
-
-
-
Giao lưu và tọa đàm Việt Nam - Di sản - Kết nối “Truyền thông thương hiệu toàn cầu trên nền tảng số O 2 O”, hành trình nhiều thú vịLúc 15h00 ngày 24/10/2024, tại Nguyen’s Art Garden (Số 37, đường số 103-TML, phường Thạnh Mỹ Lợi, quận 2, TP Hồ Chí Minh) đã diễn ra chương trình Giao lưu và tọa đàm Việt Nam - Di sản - Kết nối “Truyền thông thương hiệu toàn cầu trên nền tảng số O 2 O” do Trường Công nghệ và Thiết kế (thuộc Đại học Kinh tế TP Hồ Chí Minh - UEH), Học viện Thương hiệu Kim cương (DBI) và Công ty Cổ phần Quản lý tài sản (ATIM Consulting) phối hợp tổ chức. Quỹ Hỗ trợ Bảo tồn Di sản Văn hóa Việt Nam, Nguyen Art Garden, Câu lạc bộ Di sản Áo Dài Việt Nam Hồ Chí Minh, Richfield Group và FYT đồng hành tổ chức sự kiện này.1.1K lượt xemXem bài viết
-
Lễ Ký kết Hợp tác giữa Viện Lịch sử Dòng họ và Tập đoàn Hành trình Kim cương (DJC)Lúc 9h30 ngày 13/10/2024, tại Văn phòng Học viện Thương hiệu Kim cương (Căn L1, đường C, chung cư Star Hill, Phú Mỹ Hưng - phường Tân Phú, Q.7, TP Hồ Chí Minh) đã diễn ra Lễ Ký kết hợp tác giữa Viện Lịch sử Dòng họ và Tập đoàn Hành trình Kim cương; đồng thời công bố thành lập CLB Bách gia Tinh hoa.960 lượt xemXem bài viết
-
Chủ tịch Học viện Thương hiệu Kim cương (DBI) chia sẻ giải pháp Xây dựng và Nâng tầm thương hiệu cho các thành viên Liên minh VSAA trong Hội thảo Ứng dụng Design Thinking đối mới sáng tạo trong lĩnh vực du lịchHội thảo Ứng dụng Design Thinking (tư duy thiết kế) đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực du lịch diễn ra hôm 09/08/2024 tại Đà Lạt, do Làng Design Thinking - Techfest Việt Nam, Liên minh Du lịch Nông nghiệp Bền vững (VSAA) và Omirita Resort tổ chức. Học viện Thương hiệu Kim cương (DBI), thành viên Tập đoàn Hành trình Kim cương (DJC) là một trong các đơn vị đồng hành tổ chức sự kiện này.513 lượt xemXem bài viết
-
Tập đoàn Hành trình Kim Cương (DJC) đồng hành cùng NXB Thanh niên giúp giới trẻ tri thức phát triển toàn diệnNgày 14.7, đại diện Tập đoàn Hành trình Kim Cương (DJC) đã tham gia buổi gặp mặt các đối tác, cộng tác viên, cán bộ, biên tập phía nam tại TP.HCM của NXB Thanh Niên, nhân kỷ niệm 70 năm thành lập NXB Thanh Niên (14.7.1954 - 14.7.2024).734 lượt xemXem bài viết
-
Tập đoàn Hành trình Kim cương góp phần lan tỏa thương hiệu Việt tại Chương trình Điểm hẹn kiều bào số 1 năm 2024Sáng ngày 06/7, Ủy ban về Người Việt Nam ở nước ngoài TP. Hồ Chí Minh tổ chức Chương trình Điểm hẹn kiều bào số 01 năm 2024. Tham dự sự kiện có đại diện Sở Khoa học và Công nghệ; Sở Công Thương; Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn; Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Thành phố; các doanh nhân, doanh nghiệp Thành phố có nhu cầu xúc tiến thương mại và quảng bá sản phẩm ra thị trường quốc tế; cộng đồng doanh nhân người Việt Nam ở nước ngoài; cùng các tổ chức, hiệp hội doanh nghiệp trong và ngoài nước.302 lượt xemXem bài viết
-
Học viện Thương hiệu Kim Cương (DBI) - thành viên của Tập đoàn Hành trình Kim Cương (DJC) đào tạo tư duy công nghệ số cho cán bộ thư viện trường họcSáng ngày 07/07/2024, Học viện Thương hiệu Kim cương (DBI - thành viên của Tập đoàn Hành trình Kim cương DJC) đã tổ chức buổi đào tạo online với chủ đề “Tư duy công nghệ số” nhằm mục đích cung cấp kiến thức và kinh nghiệm xây dựng thư viện số đến các cán bộ thư viện trường học. Sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động hưởng ứng chương trình chuyển đối số ngành thư viện của quốc gia.809 lượt xemXem bài viết
-
-
-
Các thí sinh Say to Succeed được trao quà tặng trị giá hơn 300 triệu đồng đến từ Học viện Thương hiệu Kim cương (DBI) - thành viên Tập đoàn Hành trình Kim cương (DJC)Tối 04/07/2024, cuộc thi hùng biện "Say to Succeed - Nói để thành công" lần thứ 13 đã tìm ra quán quân là Nguyễn Ngọc Tuấn - cựu sinh viên Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP. Hồ Chí Minh.515 lượt xemXem bài viết
-
Kết nối kinh doanh - Câu Chuyện Thương HiệuNgày 25/6/2024, tại Showroom Vinmus – TPHCM, Ấn phẩm Ngày Mới Saigon (Saigon New Day) kết hợp cùng Công ty Vinmus tổ chức buổi Kết nối Kinh doanh với chủ đề “Câu chuyện Thương hiệu”.466 lượt xemXem bài viết
-
Tọa đàm khoa học 'Việc họ'Nhân kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam (28/6/2024), Viện Lịch sử Dòng họ (LSDH) đã tổ chức buổi Tọa đàm “Việc họ” để bàn về những giá trị truyền thống tốt đẹp của gia đình cần được giữ gìn và phát huy trong việc xây dựng gia đình Việt Nam hiện nay.467 lượt xemXem bài viết
-
Học viện Thương hiệu Kim cương - thành viên Tập đoàn Hành trình Kim cương đồng hành cùng Trường ĐH Ngân hàng TP.HCM giúp giới trẻ tri thức "cất tiếng nói"Vòng Chung kết Cuộc thi hùng biện Say To Succeed lần XIII - năm 2024 sẽ diễn ra vào tối thứ năm - ngày 04/07/2024, với sự góp mặt của 5 "chiến binh" đến từ các trường: ĐH Sư phạm TP.HCM, ĐH Kinh tế TP.HCM và ĐH Ngân hàng TP.HCM.405 lượt xemXem bài viết
-
Tập đoàn Hành trình Kim cương đồng hành cùng UBND Thị xã Hồng Lĩnh trong việc số hóa tài nguyên, xây kênh truyền thông và tư vấn phát triển du lịch văn hóa tâm linh tại địa phươngChiều ngày 19/6/2024, Tập đoàn Hành trình Kim Cương (DJC) và thị xã Hồng Lĩnh (tỉnh Hà Tĩnh) có buổi làm việc trực tuyến điểm lại các hoạt động đã triển khai trong 6 tháng đầu năm và tiếp tục thảo luận kế hoạch chi tiết cho 6 tháng cuối năm, căn cứ theo văn bản Thỏa thuận Hợp tác số 01/2023/TTHT được ký ngày 2/11/2023 giữa UBND Thị xã Hồng Lĩnh và DJC liên quan đến việc hợp tác toàn diện, số hóa tài nguyên, xây kênh truyền thông trên Ngân hàng Di sản số DJC, tư vấn phát triển du lịch văn hóa tâm linh và thúc đẩy xúc tiến đầu tư.323 lượt xemXem bài viết
-
DJC sử dụng nền tảng quản lý và phân phối vé NFT đầu tiên tại Việt Nam để tối ưu quyền lợi khách hàngNgày 14/6 vừa qua, trong khuôn khổ sự kiện ra mắt Nền tảng Quản lý và Phân phối vé NFT đầu tiên tại Việt Nam, Tập đoàn Hành trình Kim cương (DJC) và Công ty CP VTIX Media Entertainment (VTIX) đã ký kết Thỏa thuận hợp tác, bán vé các sự kiện và chương trình do DJC tổ chức thông qua nền tảng của VTIX.219 lượt xemXem bài viết
-
Tuyển dụng
-
-
Tuyển dụng vị trí Lễ tân văn phòngMÔ TẢ CÔNG VIỆC: Đón tiếp khách hàng, đối tác, ứng viên khi đến văn phòng. Tham gia công tác khánh tiết, tổ chức họp, tổ chức sự kiện,... của công ty.891 lượt xemXem bài viết
-
Tuyển dụng vị trí Nhân viên dự ánMÔ TẢ CÔNG VIỆC: 1. Phát triển, quản lý và chăm sóc đối tác. Xây dựng, kết nối, duy trì và phát triển các mối quan hệ đối tác.644 lượt xemXem bài viết
-
Tuyển dụng vị trí Thực tập sinhMÔ TẢ CÔNG VIỆC: 1. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, văn minh, sáng tạo, thân thiện. 2. Chế độ làm việc online, linh hoạt, phù hợp với thực tập sinh vừa học vừa làm.744 lượt xemXem bài viết
-
Tuyển dụng vị trí Content marketingMÔ TẢ CÔNG VIỆC: Chịu trách nhiệm soạn thảo nội dung cho các kênh truyền thông của công ty theo định hướng & yêu cầu ban lãnh đạo đề ra. Sáng tạo nội dung Email marketing, Facebook Ads,...567 lượt xemXem bài viết
-
Tin khác